3 กล้อง Nikon ที่แม้แต่มืออาชีพยังเลือกใช้

3 กล้อง Nikon ที่แม้แต่มืออาชีพยังเลือกใช้

วันนี้เราจะมาพูดถึงกล้องถ่ายภาพ Nikon ซึ่งต้องยอมรับว่าเป็นอีกหนึ่งไข้ที่อื่นออกกล้องถ่ายรูปมาได้ น่าสนใจในทุกๆปีและยังเป็นอีกหนึ่งค่ายที่หลายๆคนเลือกที่จะใช้กล้อง ของทางค่าย Nikon กัน ซึ่งก็มาจากหลายเหตุผล แต่เหตุผลหลักๆที่หลายๆคนเลือกใช้กล้องของค่าย Nikon นั้นก็คงจะเป็นในเรื่องของการถ่ายภาพที่กล้อง Nikon

นั้นให้ประสบการณ์ในการถ่ายภาพที่แตกต่างจากกล้องค่ายอื่นๆและยังบวกกับความสามารถของตัวกล้องที่อยู่ในระดับของโลกแต่การใช้งานก็ไม่ได้ยากจนเกินไปจึงทำให้กล้อง Nikon นั้นกลายเป็นกล้องอีกหนึ่งค่ายที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในหมู่ช่างภาพและวันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับกล้อง 3 ตัวของทางค่าย Nikon ที่ได้รับความนิยมและนั่นแหละคนเลือกที่จะใช้กัน 

1.Nikon D750 

(ขอบคุณภาพ : digital2home)

สำหรับกล้อง Nikon D750 ของค่าย Nikon ได้ปล่อยออกมานั้นได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในหมู่ของช่างภาพและช่างภาพมืออาชีพความสามารถในการถ่ายภาพ เรียกได้ว่าอยู่ในระดับมือโปรแต่ก็ยังเป็นระบบที่ใช้งานได้ง่ายจึงเป็นที่ถูกตาถูกใจของใครหลายๆคน ซึ่งซึ่งบวกกับราคาที่ค่อนข้างสูง

จึงทำให้นมใหญ่นั้นใช้กันและไม่เป็นที่นิยมในระดับของมือใหม่สมัครเล่นสักเท่าไหร่นัก ความสามารถที่เป็นจุดเด่นของกล้องตัวนี้นั้นก็คือการที่มีระบบโฟกัส 51 จุด ทำให้การโฟกัสในการถ่ายภาพหรือถ่ายวีดีโอได้อย่างรวดเร็วและไม่มีภาพเบลอหรือภาพโฟกัสออกมาได้ง่ายๆ 

2.Nikon D800

(ขอบคุณภาพ : digital2home)

กล้องตัวนี้นั้นเป็นอีกหนึ่งตัวในกล้องตระกูลดีที่ทางค่าย Nikon ได้ปล่อยออกมาและได้รับความนิยมอีกตามเคยซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายก็คงจะเป็นกลุ่มของช่างภาพและนักถ่ายภาพมืออาชีพเพราะว่ากล้องในตระกูลดีนั้นเป็นกล้องที่ถูกออกแบบมาให้ถ่ายภาพในงานถ่ายภาพมืออาชีพด้วยความสามารถต่างๆที่อยู่ในระดับสูงและราคาที่สูงความ

ต้องการแต่ความสามารถและเทคโนโลยีที่ได้มานั้นเรียกได้ว่าคุ้มค่าคุ้มราคาเลยทีเดียวกับกล้อง Nikon D800 ซึ่งจุดเด่นของกล้องตัวนี้ที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือเซ็นเซอร์ที่มีความละเอียดมากถึง 36 ล้านพิกเซลและยังคงมีจุดโฟกัสให้มากถึง 51 จุด จึงทำให้การถ่ายภาพเป็นเรื่องง่ายและยังสามารถเก็บทุกๆรายละเอียดของการถ่ายภาพได้ง่ายดาย

3.Nikon D7500

(ขอบคุณภาพ : digital2home)

สุดยอดของกล้องตระกูลดีที่ทางค่าย Nikon ได้ปล่อยออกมานั่นก็คือ Nikon D7500ที่ความสามารถและสเปคในทุกระดับเรียกได้ว่าเป็นอีกระดับหนึ่งของกล้อง Nikon เลยก็ว่าได้ กล้อง Nikon D7500 เป็นกล้องที่มีน้ำหนักเบาและมีความสามารถในการถ่ายภาพได้ที่ความละเอียดสูงจุดโฟกัสและระบบการสั่นก็ยังเรียกได้ว่าเป็นระดับที่สุดยอดอีกด้วย จึงได้รับความนิยมในการนำไปถ่ายภาพกีฬาหรือการถ่ายภาพที่เน้นสายลุยในหน่อย เพราะกล้องตัวนี้นั้นสามารถถ่ายภาพได้อย่างรวดเร็วจึงเป็นที่ถูกตาถูกใจของอาชีพหลายๆคน 

#Nikon #แกดเจ็ตน่าใช้ #อัพเดทข่าวไอที