รวม 3 โทรศัพท์มือถือที่เล่นเกมส์ดีที่สุดในปี 2020 นี้

รวม 3 โทรศัพท์มือถือที่เล่นเกมส์ดีที่สุดในปี 2020 นี้

โทรศัพท์มือถือ: โทรศัพท์มือถือถือเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆในการดำเนินชีวิตประจำวันของใครหลายๆคน เครื่องนั้นเราก็จะอยู่กับความเบื่อหน่ายและไม่รู้ว่าจะทำอะไรดีในชีวิตประจำวัน

ดังนั้นโทรศัพท์มือถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งอีกหนึ่งอย่างที่อยู่ควบคู่กับตัวเราหรือคนไทยมาอย่างยาวนาน แล้ววันนี้เราจะมาแนะนำ 3 โทรศัพท์มือถือที่ใช้สำหรับเล่นเกมที่ดังที่สุดในปลายปี 2020 นี้ สำหรับใครที่อยากรู้กันแล้วว่ามีโทรศัพท์มือถือรุ่นอะไรบ้างนั้นมาดูกันเลย!

xiaomi 10t pro

โทรศัพท์มือถือรุ่นนี้นั้นเราก็ได้มีการรีวิวในบทความต่างๆไปบ้างแล้ว ตัวนั้นถือเป็นสมาร์ทโฟนที่น่าซื้อน่าใช้กันเป็นอย่างมาก และทำคะแนน antutu benchmark สูงถึง อันดับที่ 9 เลยทีเดียว จะมาพร้อมกับชิปตัวแรงอย่างหนัง dragon 865 g แล้วใช้เช็ดหน้าจอแบบ IPS LCD พ่อแม่เป็น full hd plus มาพร้อมกับอากาศค่า refresh rate สูงถึง 144 เฮิร์ท ห้ามพลาดเลยทีเดียวสำหรับรุ่นนี้

iPhone SE 2020

iPhone SE 2020 นั้น ก็ถือเป็นหนึ่งในโทรศัพท์มือถือที่น่าซื้อน่าใช้มากๆในปีนี้ ซึ่งมีราคาที่ถูกและราคาประหยัดมาพร้อมกับราคาเปิดตัวแค่เพียง 14,000 บาท แถมยังได้ชิปเซ็ตตัวแรงอย่างสมาร์ทโฟนเรือธงนั่นก็คือ apple a13 bionic ที่ใช้ใน iPhone 11 เเละ iPhone 11 pro max แต่ iPhone SE 2020

ตัวนี้จะมีข้อเสียอยู่ที่ในเรื่องของหน้าจอและแบตเตอรี่ เนื่องจากมีหน้าจอขนาดเล็กถึง 4.7 นิ้ว เทียบเท่ากับ iPhone 7 iPhone 8 ในปี 2017 แล้วจะมาพร้อมกับขนาดแบตเตอรี่ที่ 1,800 มิลลิเเอมป์

ซึ่งถือว่าน้อยมากๆดีปี 2020 นี้แต่ยังเห็นอย่างไร iPhone SE 2020 ตัวนี้ก็ยังรองรับการชาร์จไว และ wireless ชาร์จอีกด้วย.

xiaomi 10 pro

โทรศัพท์มือถือรุ่นนี้นั้นก็ถือเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่น่าสนใจมากๆสำหรับสมาร์ทโฟนทางค่าย xiaomi ซึ่งปัจจุบันก็ได้มีการปรับลดราคาของ xiaomi 10 pro รุ่นนี้ลงมาอย่างมากแล้ว สำหรับใครที่เป็นสายเกมเมอร์และเป็นสายของการแคสสตรีมเกมนั้นห้ามพลาดเลยทีเดียวสำหรับ xiaomi 10 pro ตัวนี้ จะมีสเปคคร่าวๆดังนี้

จะมาพร้อมกับชิปเซ็ตตัวแรงอย่างสแนปดรากอน 855 เลือกใช้ชนิดหน้าจอเป็น super amoled และมาพร้อมกับขนาดแบตเตอรี่สุดอึดกับหน้าจอที่ใหญ่ มีสีให้เลือกมากมายสามารถปรับโทนหน้าจอให้เหมาะกับ สภาพที่เราอยู่ตอนนั้นได้ และจะมาพร้อมกับกล้องความละเอียดอยู่ที่ 108 ล้านพิกเซล และกล้องหน้าอีก ที่มีความละเอียดชัดมากๆสำหรับใครที่ชอบสเปคสไตล์แบบนี้ก็สามารถหาซื้อได้ตามช็อปทั่วไปเช่น lazada shopping นะ

#โทรศัพท์มือถือ #เกมส์ดีที่สุด #อัพเดทข่าวไอที