BOOST↑UP Wireless Charging Stand แท่นชาร์จไร้สายที่จะช่วยให้คุณใช้โทรศัพท์ขณะชาร์จได้ง่ายขึ้น 

BOOST↑UP Wireless Charging Stand แท่นชาร์จไร้สายที่จะช่วยให้คุณใช้โทรศัพท์ขณะชาร์จได้ง่ายขึ้น 

เชื่อว่าหลายคนมักจะต้องประสบปัญหาแบตโทรศัพท์ใกล้จะหมดเต็มทนทำให้ต้องเสียบสายชาร์จโทรศัพท์เอาไว้ แต่เวลาที่เราเสียบสายชาร์จเอาไว้การใช้งานนั้นก็จะเต็มไปด้วยความยากลำบากและอุปสรรคมากมาย โดยเฉพาะบางคนที่ไม่ต้องการให้สายชาร์จหักงอ

ทางออกสำหรับปัญหาดังกล่าวก็คือการใช้แท่นชาร์จไร้สายสำหรับโทรศัพท์มือถือที่รองรับการชาร์จแบบไวเลสชาร์จได้ หากคุณกำลังมองหาแท่นชาร์จที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้งานระหว่างชาร์จโทรศัพท์มือถือให้กับคุณ เราขอแนะนำแท่นชาร์จไร้สายรุ่น BOOST↑UP Wireless Charging Stand ตัวช่วยที่จะทำให้คุณสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

คุณสมบัติของแท่นชาร์จไร้สายรุ่น BOOSTUP Wireless Charging Stand

แท่นชาร์จไร้สายรุ่น BOOST↑UP Wireless Charging Stand ได้รับการออกแบบมาให้สามารถใช้งานได้ทั้งแบบแนวตั้งและแนวนอน รองรับการชาร์จได้หลากหลายตั้งแต่กำลังไฟ 5 วัตต์ไปจนถึง 7.5 วัตต์ แบตโทรศัพท์จาก Apple ที่มีกำลังไฟ 9 วัตต์ รวมไปถึงโทรศัพท์สมาร์ทโฟนจาก Samsung ที่ใช้ไซส์ถึง 10 วัตต์ด้วยกัน

ดังนั้นไม่ว่าคุณจะใช้โทรศัพท์ไว้ไหนก็ตามก็สามารถชาร์จกับแท่นชาร์จตัวนี้ได้เลย เรียกได้ว่าเป็นแท่นชาร์จที่สามารถชาร์จ Smartphone ด้วยกำลังไฟสูงสุดที่สามารถรองรับได้ในขณะนี้ หมดกังวลเรื่องการชาร์จผ่านเคสแล้วไม่ติดอีกต่อไป จากแท่นชาร์จรุ่นนี้จะสามารถชาร์จโทรศัพท์ผ่านเคสความหนากว่า 3 มิลลิเมตรได้โดยที่ไม่ต้องถอดออก บางคนใส่ Pop Socket ก็สามารถชาร์จได้แม้ว่าจะมีความหนากว่า 1 เซนติเมตรก็ตาม

แต่ถึงอย่างนั้นการใช้แท่นชาร์จรุ่นนี้ก็ยังมีข้อจำกัดเช่นเดียวกันโดยโทรศัพท์มือถือที่ใช้นั้นจะต้องรองรับการชาร์จแบบไร้สาย มีข้อจำกัดเรื่องอุปกรณ์ที่มากั้นหรือระยะทางโดยควรหนาไม่เกิน 3 มิลลิเมตร ในกรณีที่เครื่องร้อนก็จะดึงไฟลงเพื่อความปลอดภัยของมือถือและอุปกรณ์

กรณีที่ใช้เคสเป็นโลหะก็จะมีปัญหาในการชาร์จได้ ตัวเครื่องมีไฟแสดงสถานะ 3 รูปแบบประกอบไปด้วยแสงสีขาวคือการทำงานปกติ แสงสีส้มคือการทำงานมีปัญหาอย่างเช่นการตรวจพบโลหะหรือวัตถุที่ไม่ควรอยู่บริเวณหน้าเครื่อง และไฟดับคือเครื่องไม่ทำงานหรือไม่มีโทรศัพท์มือถือวางไว้

รายละเอียดของแท่นชาร์จไร้สายรุ่น BOOSTUP Wireless Charging Stand

แท่นชาร์จไร้สายรุ่น BOOSTUP Wireless Charging Stand วัสดุที่ใช้ในการผลิตนั้นจะเป็นพลาสติกมันเงาที่มีความแข็งแรงทนทานในระดับหนึ่ง มีให้เลือก 2 สีประกอบไปด้วยสีขาวและสีดำ ราคาเปิดตัวอยู่ที่ 3,490 บาท มาพร้อมกับการรับประกันยาวนาน 3 ปี แม้ว่าจะเป็นราคาที่ค่อนข้างสูงแต่เชื่อเถอะว่าหากคุณได้ซื้อมาใช้งานรับรองว่ามันจะมอบความสะดวกสบายให้กับคุณได้อย่างแน่นอน 

Link: https://www.belkinthailand.com

#อัพเดทข่าวit #มือถือออกใหม่ #แกดเจ็ตน่าใช้ #BOOST↑UP Wireless Charging Stand