เปิดตัวกล้อง Sony ZV-E10 ที่มาพร้อมกับการกล้อง Mirrorless เพื่อใช้ในการถ่าย Vlog โดยเฉพาะ

เปิดตัวกล้อง Sony ZV-E10 ที่มาพร้อมกับการกล้อง Mirrorless เพื่อใช้ในการถ่าย Vlog โดยเฉพาะ

เปิดตัวให้ได้ชมกันอีกครั้งกับการเปิดตัวกล้องถ่ายรูปรุ่นใหม่จาก Sony กับรุ่น Sony ZV-E10 ที่ได้ทำการเปิดตัวไปเมื่อเร็วๆ โดย Sony ZV-E10 ได้มาพร้อมกับกล้อง Mirrorless ที่มาพร้อมกับเซนเซอร์แบบ APS-C  เพื่อช่วยในเรื่องของการถ่ายภาพและวิดีโอให้สวยงามมากยิ่งขึ้น และในส่วนของการออกแบบรูปลักษณ์นั้น

เรียกได้ว่าเป็นที่ถูกอกถูกใจสาวๆ สายVlog อย่าแน่นนอน และในเรื่องของฟังก์ชันการใช้งานและการถ่ายภาพและวิดีโอต่างๆก็ไม่แพ้กัน เพราะได้มีการนำเอารุ่น ZV-1 และ A6400 มารวมอยู่ในตัวเดียวกันเลยก็ว่าได้

เราไปดูกันเลยว่า Sony ZV-E10 จะมีฟังก์ชันการใช้ รวมถึงการออแบบรูปลักษณ์ภายนอก ว่ามีอะไรที่น่าสนใจบ้าง

1.ในเรื่องการออกแบบหรือการดีไซน์ลักษณะภายนอกของ Sony ZV-E10 ที่มาพร้อมกับตัวกล้องที่มีสีขาวนม ในส่วนของโครงสร้างได้มีการนำเอาแบบของ Sony A6000 Series มาออกแบบและทำการปรับแต่งโครงสร้างเล็กน้อย โดยมีสัญลักษณ์ Sony ,Alpha ที่มาพร้อมกับ Grip ขนาดใหญ่ ในส่วนของหน้าจอเป็นแบบทัชกรีน LCD สามารถพับข้างและหมุดได้รอบทิศทาง ถือได้ว่าเป็นการออกแบบที่ดูสนุกและสร้างสรรค์แบบสุดๆ

2.ในส่วนของเรื่องสเปกเบื้องต้นของ Sony ZV-E10 ที่มาพร้อมกับขนาดของเซ็นเซอร์ APS-C CMOS ความละเอียดอยู่ที่ 24.2 MP และยังมีระบบโฟกัสแม่นยำถึง 425 จุด เท่านั้นยังไม่พอยังมาพร้อมกับระบบ Fast Hybird AF ที่สามารถทำให้ภาพละลายภาพพื้นหลังได้มากขึ้น และยังสามารถรองรับ ISO 50-51200 และยังสามารถประมวลผลผ่าน Bionz X ได้อีกด้วย สามารถรองรับ Real-time tracking, Face และ Eye AF ในขณะที่ถ่ายภาพนิ่งหรือวิดีโอได้อีกด้วย

3.Sony ZV-E10 มาพร้อมกับกล้องที่สามารถเปลี่ยนเลนส์ได้ และเมื่ออยู่ในเลนส์ E-Mount จะสามารถทำการถ่ายภาพหรือวิดีโอได้หลากหลายมากๆ เช่น Sony E-Mount 50 mm. F1.8 ที่สามารถถ่ายภาพในระยะที่ไกลขึ้นพร้อมกับการละลายหลังเหมาะกับการถ่ายแบบ และยังมีระบบกันสั่นแบบ Active ที่ช่วยทำให้ภาพที่ถ่ายออกมานั้นนิ่งและถ่ายออกมาได้สวยงามเลยทีเดียว

Sony ZV-E10 มาพร้อมกับขนาดของกล้องที่มีน้ำหนักเพียง 343 กรัม ในส่วนของหน้าจอมีขนาดความกว้างอยู่ที่ 3 นิ้ว และยังสามารถรองรับการสัมผัสหน้าจอได้ ในส่วนของแบตเตอรี่ infoLithium W ที่ให้มาถึง 1020mAh เท่านั้นยังไม่พอ Sony ZV-E10 ยังสามารถเสียบไมโครโฟน และเสียบหูฟังขนา 3.5 มิลลิเมตร

ไว้เป็น Headphone Mornitor โดยสามารถรองรับการเชื่อมต่อแบบ Wi-fi, Bluetooth และ NFC ในส่วนของราคาได้ทำการเปิดตัวอยู่ที่ 23,990 บาทเท่านั้นเอง เรียกได้ว่าเหมาะสำหรับสาวๆหรือหนุ่มๆที่ชื่นชอบในการถ่ายวิดีโอและถ่ายภาพนิ่งเป็นอย่างมาก สำหรับกล้องถ่ายรูปรุ่น Sony ZV-E10 และได้มีข่าวออกมาอีกว่าจะมีการเปิดให้จองและซื้อขายได้ในช่วงสิงหาคมนี้

#Sony ZV-E10 #อัพเดทข่าวit #มือถือออกใหม่