Vivo เปิดภาพล่าสุดโทรศัพทมือถือรุ่นใหม่ Vivo X70 Series เตรียมเปิดตัวที่จีนเร็วๆนี้

ข่าวดีล่าสุดสำหรับสาวก Vivo โดยทางค่ายโทรศัพท์ยักษ์ใหญ่อย่าง Vivo ได้ทำการประกาศเตรียมพร้อมที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Vivo X 70 Series อย่างเป็นทางการในประเทศจีนเร็วๆนี้ ซึ่งได้มีการเปิดเผยภาพบางส่วนออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยได้มีการออกแบบโทรศัพท์ขึ้นมาด้วยกัน 2 รุ่น

คือ Vivo X70 และ รุ่น Vivo X70 Pro+ ซึ่งการออกแบบและฟังก์ชันในการใช้งานนั้นเรียกได้ว่าโดดเด่นไม่แพ้ใคร และในเรื่องของสเปกและระบบต่างๆที่ให้มานั้นเรียกได้ว่าไม่ผิดหวัง สำหรับการรอคอยเลยจริงๆ

เราไปดูสเปก และการออกแบบ คร่าวๆของ Vivo X70 และ Vivo X70 Pro+ กันเลยว่าทาง Vivo จะมีการออกแบบอะไรพิเศษให้เราได้ชมกัน

1.โดยตามข่าวลือที่ได้ปล่อยออกมานั้นได้มีการระบุว่า Vivo X70 และ Vivo X70 Pro+ จะมาพร้อมกับออกแบบรูปลักษณ์ที่มีความเท่ และโฉมเฉี่ยวมากยิ่งขึ้นโดยได้มีการออกแบบกล้องหลังด้วยกันถึง 4 ตัว

มีการออกแบบให้โมดูลมีลักษณะที่ใหญ่ขึ้น โดยได้มีการออกแบบให้มีโลโก้ ZEISS แปะอยู่ทางด้านหลัง และสีที่ใช้ในการออกแบบนั้นน่าจะเป็นสีที่ดูสว่างและสวยงาม โดยได้มีรูปหลุดออกมาว่าตัวบอดี้ของเครื่องนั้นเป็นสีส้มอิฐ 

2.ในเรื่องของการออกแบบตัวเลนส์กล้องต่างๆของ Vivo X70 และ Vivo X70 Pro+ ที่มีลักษณะคล้ายกับเลนส์ของ Sony Xperia ที่มาพร้อมกับกล้องหลังถึง 4 ตัว และได้มีการออกแบบให้มีการใช้แฟลชแบบ LED ถึง 3 ตัวด้วยกัน

ซึ่งมาพร้อมกับเซนเซอร์แบบอินฟราเรดที่ช่วยในการโฟกัสมากขึ้นอีกด้วย เรียกได้ว่าการเปิดตัวในครั้งนี้ทาง Vivo เองนั้นได้มีการออกแบบในเรื่องของกล้องหน้าและกล้องหลังให้มาเป็นอย่างดี เอาใจสาวก Vivo กันไปแบบจัดเต็มแน่นอน

3.ในเรื่องของระบบและการประมวลผลต่างๆของ Vivo X70 และ Vivo X70 Pro+ โดยรุ่นของ Vivo X70 นั้นมาพร้อมกับการขับเคลื่อนด้วยระบบ Dimensity 1200 จาก Media Tek

และในส่วนของ Vivo X70 Pro+ จะมาพร้อมกับระบบขับเคลื่อนแบบ Snapdragon 888+ โดยมาพร้อมกับแบตเตอรี่แบบจัดเต็มถึง 4200mAh และยังสามารถรองรับการชาร์จเร็วได้ถึง 33W เลยทีเดียว

ในส่วนของการเปิดตัวโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ของทาง Vivo นั้นจะทำการเปิดตัวโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่อย่าง Vivo X70 และ Vivo X70 Pro+ อย่างเป็นทางการในช่วงต้นเดือนกันยายนที่จะถึงนี้

โดยได้ทำการเปิดตัวครั้งแรกในประเทศจีน เรียกได้ว่าการเปิดตัว Vivo X70 Series ในครั้งนี้เป็นที่จับตามองของหลายๆคนเลยก็ว่าได้ เพราะไม่ใช่แค่เรื่องซอฟต์แวร์ที่เป็นที่จับตามอง ยังรวมถึงการออกแบบตัวกล้องและเลนส์กล้องที่ทำมาได้อย่างดีเลยทีเดียว เรามารอลุ้นกันเลยว่าทาง Vivo จะมีอะไรมาเซอร์ไพร์เราอีกบ้าง

#Vivo X70 Series #อัพเดทข่าวit #มือถือออกใหม่