Under Armour Hovr รองเท้าอัจฉริยะที่นักวิ่งไม่ควรพลาด 

Under Armour Hovr รองเท้าอัจฉริยะที่นักวิ่งไม่ควรพลาด 

เชื่อว่านักวิ่งหรือนักกีฬาหลายคนนั้นมักจะต้องพบเจอกับปัญหาในการเก็บข้อมูลการออกกำลังกายหรือการวิ่ง ส่วนใหญ่แล้วเรามักจะใช้อุปกรณ์ในการเก็บข้อมูลเป็นอุปกรณ์แบบสายคาดติดหน้าอกหรือนาฬิกา Smart Watch ซึ่งบางทีมันก็ไม่สะดวกสบายเท่าไหร่นักในการออกกำลังกาย

วันนี้เราจึงจะมาแนะนำเทคโนโลยี Health Tech ที่ช่วยให้การเก็บข้อมูลในการวิ่งสามารถทำได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น นั่นก็คือรองเท้าอัจฉริยะรุ่น Under Armour Hovr ที่จะช่วยเก็บข้อมูลได้โดยที่ไม่ต้องใช้อุปกรณ์เสริมอื่นๆ เพิ่มเติมเลยแม้แต่น้อย

คุณสมบัติของรองเท้าอัจฉริยะรุ่น Under Armour Hovr 

รองเท้าอัจฉริยะรุ่น Under Armour Hovr เป็นอุปกรณ์ไอทีสำหรับคนรักสุขภาพที่สามารถตอบสนองความต้องการของคนที่ชื่นชอบการออกกำลังกายด้วยการวิ่งหรือคนแข่งขันกีฬาวิ่งโดยเฉพาะเป็นอย่างยิ่ง ปกติแล้วคนที่ต้องการเก็บข้อมูลสุขภาพขณะที่กำลังวิ่งอยู่นั้นจะต้องใช้อุปกรณ์เสริมมากมายซึ่งอาจจะสร้างความยากลำบากในการใช้งาน

แต่รองเท้ารุ่นนี้ได้ทำการฝังเทคโนโลยีเอาไว้ภายในอย่างเซ็นเซอร์ตรวจจับการเคลื่อนไหวสำหรับนักกีฬาวิ่งโดยเฉพาะ มีให้เลือกถึง 5 แบบหลายสีสันด้วยกันแล้วแต่ความชื่นชอบ แม้ว่ามันจะมีเทคโนโลยีภายในแต่ภายนอกนั้นมันก็มีลักษณะเหมือนกับรองเท้าวิ่งธรรมดาทั่วไป ไม่เพียงเท่านั้นมันงามสามารถสนับสนุนการวิ่งได้เป็นอย่างดีไม่ว่าจะเป็นแผ่นรองเท้าที่มีการโอบอุ้งเท้าได้อย่างพอดี

ด้วยเมมโมรี่โฟมที่สามารถรองรับการกระแทกได้อย่างยอดเยี่ยม มีส่วนเว้าส่วนโค้งที่ตรงตามหลักสรีระศาสตร์ มีความนุ่มสบายไม่แข็งจนทำให้รู้สึกเจ็บเท้า ทำให้สามารถสวมใส่วิ่งออกกำลังกายได้เป็นอย่างดี มีการฝังชิพบลูทูธลงไปข้างในโดยมันจะสามารถจดจำตำแหน่งและค่าสถิติต่างๆ

จากนั้นก็เชื่อมต่อกับโทรศัพท์สมาร์ทโฟนเพื่อแสดงผลบน Application ที่มีชื่อว่า Mapmyrun Mapmywalk Mapmyride Mapmyfitness และ Mapmyhike ตอบโจทย์ได้ทั้งการเดิน วิ่ง ปั่นจักรยาน ออกกำลังกายในฟิตเนส หรือการปีนผา 

รายละเอียดของรองเท้าอัจฉริยะรุ่น Under Armour Hovr

รองเท้าอัจฉริยะรุ่น Under Armour Hovr สามารถเก็บได้ทั้งข้อมูลวิเคราะห์เชิงลึกเหมือนกับเรามีโค้ชส่วนตัวโดยที่ไม่ต้องเสียเงินเป็นจำนวนมากเพื่อจ้างโค้ชแต่อย่างใด สามารถออกแบบแผนการวิ่งได้โดยเฉพาะเพียงแค่เราระบุน้ำหนักและส่วนสูงเท่านั้น สามารถติดตามผลการซ้อมหรือการออกกำลังกายได้อย่างต่อเนื่อง

เพื่อให้ออกแบบการวิ่งได้อย่างมีประสิทธิภาพและลดอาการบาดเจ็บ คำนวณค่าสถิติในการออกกำลังกายอย่างเช่นจำนวนก้าว การเร่งความเร็ว ระยะความยาวของก้าว ไม่เพียงเท่านั้นยังมี Community Online ให้สามารถแลกเปลี่ยนความรู้ในการวิ่งและออกกำลังกายกันได้อีกด้วย

Link: https://www.underarmour.co.th

#อัพเดทข่าวit #มือถือออกใหม่ #แกดเจ็ตน่าใช้ #UnderArmourHovr