Suunto 7 นาฬิกา Smart Watch อัจฉริยะที่เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบออกกำลังกาย

Suunto 7 นาฬิกา Smart Watch อัจฉริยะที่เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบออกกำลังกาย

การออกกำลังกายในสมัยก่อนนั้นเราก็เพียงแค่ออกกำลังกายไปให้ร่างกายได้ขยับบ้าง แต่ในปัจจุบันนี้ที่เรามีความรู้เกี่ยวกับร่างกายมากยิ่งขึ้น การออกกำลังกายนั้นก็เต็มไปด้วยรายละเอียดปลีกย่อยไปด้วย หากเราต้องการที่จะให้การออกกำลังกายและเล่นกีฬาของเรามีประสิทธิภาพมากที่สุดเราจำเป็นจะต้องรู้ข้อมูลเกี่ยวกับร่างกายของเรา

และสิ่งที่จะช่วยให้เราสามารถได้ข้อมูลแบบ Real Time โดยที่ไม่ต้องมาติดเครื่องมืออะไรมากมายบนตัวก็คือนาฬิกา Smart Watch นั่นเอง ปัจจุบันนี้นาฬิกา Smart Watch นั้นเปรียบเสมือนกับ Gadget ตัวหนึ่งที่สามารถทำสิ่งต่างๆ ได้มากมาย แต่ความจริงแล้วในอดีตมันสร้างขึ้นมาเพื่อให้ตอบโจทย์คนที่ชอบการออกกำลังกายโดยเฉพาะ และหากคุณกำลังมองหานาฬิกาแบบนั้นอยู่เราขอแนะนำ Suunto 7

คุณสมบัติของนาฬิกา Smart Watch รุ่น Suunto 7

Suunto 7 เป็นนาฬิกา Smart Watch ได้รับการออกแบบมาสำหรับคนที่ชื่นชอบการออกกำลังกายโดยเฉพาะ แม้ว่ามันอาจจะไม่สามารถทำงานได้เทียบเท่ากับ Smart Watch ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเป็นเหมือนกับ Gadget สำหรับการใช้ชีวิตประจำวันเหมือนกับโทรศัพท์มือถือเครื่องเล็กที่ติดอยู่บนข้อมือของเราเหมือนกับนาฬิกา Smart Watch ในปัจจุบัน แต่สำหรับใครที่ชื่นชอบการออกกำลังกายหรือเล่นกีฬาเป็นพิเศษ มันเป็นนาฬิกาที่เหมาะสำหรับคุณเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

เพราะมันได้รับการออกแบบมาให้เน้นการใช้งานในด้านการออกกำลังกายโดยเฉพาะ มีแผนที่ออฟไลน์ที่ช่วยให้สามารถดูแผนที่และคำนวณระยะทางในการวิ่งหรือเดินของเราได้ โดยจะใช้ Gps Global Navigation Satellite System เป็นฐานข้อมูลและคอยช่วยคำนวณเกี่ยวกับระยะทางการวิ่งผ่านเครือข่ายดาวเทียม สำหรับใครที่อาจจะไม่ได้ชอบวิ่งหรือเดินในการออกกำลังกาย นาฬิกาก็มีโหมดการออกกำลังกายให้เราได้เลือกสูงถึง 70 บาทเลยทีเดียว

ไม่เพียงเท่านั้นใครที่ชอบการฟังเพลงนาฬิการุ่นนี้จะสามารถใช้งานในการควบคุมเพลงได้ สามารถเชื่อมต่อกับโทรศัพท์มือถือ Smartphone ได้ด้วยสัญญาณบลูทูธ หากดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Suunto ข้อมูลจากนาฬิกาก็จะทิ้งให้เราเห็นแบบเรียลไทม์ สามารถติดตามแผนที่ออฟไลน์ได้แถมยังสามารถติดตามกิจกรรมที่ทำนอกสถานที่ได้กว่า 15 แบบด้วยกัน 

รายละเอียดของนาฬิกา Smart Watch รุ่น Suunto 7

Suunto 7 เป็นนาฬิกา Smart Watch ที่แบตเตอรี่สามารถใช้งานติดต่อกันได้อย่างยาวนานถึง 12 ชั่วโมง มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Wear Os ของทาง Google ที่ช่วยให้เราสามารถเข้าถึงสิ่งอำนวยสะดวกของ Google ได้อย่างสะดวกสบายอย่างเช่น Google Assistant หรือ Google Play ไม่เพียงเท่านั้นยังดาวน์โหลด App ผ่าน Google Play ได้อีกด้วย สามารถรับแรงสั่นสะเทือนและกันน้ำรวมไปถึงฝนได้อย่างยอดเยี่ยม 

Link: https://www.powerbuy.co.th/th/suunto-smart-watch-suunto-7-sandstone-rosegold-256250

#Suunto7 #SmartWatch #แกดเจ็ตน่าใช้