เปิดตัวกล้องรักษาความปลอดภัย Xiaomi Mi Home Security Camera 360 º 1080P

กล้องรักษาความปลอดภัย Xiaomi Mi Home Security Camera 360 º 1080P

ค่ายดังอย่าง Xiaomi ได้ทำการเปิดตัวกล้องรักษาความปลอดภัยรุ่นใหม่ที่สวยหรู ดูแพง ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีช่วยในการจับภาพให้ชัดและกว้างมากขึ้นอย่าง Xiaomi Mi Home Security Camera 360 º 1080P ได้ทำการเปิดตัวกล้องรักษาความปลอดภัยรุ่นพิเศษ

มาพร้อมกับระบบ Ai ที่ช่วยในการตรวจจับภาพเคลื่อนไหว และยังมาพร้อมกับระบบถ่ายภาพช่วงกลางคืน ด้วยระบบ infrared LED ถึง 8 ตัว เท่านั้นยังไม่พอยังได้มีการออแบบให้มีลำโพงและไมค์ติดมาเพื่อความสะดวกสบายในการใช้งานอีกด้วย

 เราไปดูฟังก์ชันการใช้งานและความสามารถของ Xiaomi Mi Home Security Camera 360 º 1080P ว่ามีอะไรบ้าง

1.Xiaomi Mi Home Security Camera 360 º 1080P มาพร้อมกับการการดีไซน์กล้องที่ดูสวยหรู ที่ตัวกล้องจะเป็นการดีไซน์ด้วยสีขาว ตัวกล้องรักษาความปลอดภัยจะใช้วัสดุที่เป็นพลาสติก ABS

ขนาดของเครื่องอยู่ที่ 11.8 x 7.8 x 7.8 เซนติเมตร ในส่วนน้ำหนักของตัวเครื่องมีขนาด 239 กรัม ถือได้ว่าเป็นน้ำหนักที่เบาและเหมาะสำหรับการติดตั้งไว้ที่ตัวบ้านหรือนอกบ้านเป็นอย่างมาก

2.Xiaomi Mi Home Security Camera 360 º 1080P มาพร้อมกับความสามารถในการถ่ายภาพในช่วงตอนเวลากลางคืน เนื่องจากมีระบบ Night Vision ด้วยระบบ infrared LED ที่มีถึง 8 ตัว ขนาด 940 นาโนเมตร
ช่วยให้สามารถมองภาพชัดขึ้นในช่วงเวลากลางคืน ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ในส่วนของกล้องยังมีโหมดที่ใช้ในการจับภาพเคลื่อนไหว และยังสามารถดูภาพและวิดีโอแบบ Real Time ผ่านแอปพลิเคชัน Mi Home ได้อีกด้วย

3.ในส่วนของการจัดเก็บข้อมูลต่างๆของ Xiaomi Mi Home Security Camera 360 º 1080P  ได้มีช่องสำหรับใส่ microSD Card สูงสุด 64 GB และยังสามารถเก็บข้อมูลสำรองใช้ในการรองรับหน่วยความจำภายในตัวเครื่องผ่านทาง Cloud NAS เท่านั้นยังไม่พอยังสามารถเปิดดูกล้องแบบ Real-Time พร้อมกับการทำอย่างอื่นไปพร้อมๆกันผ่านทางโทรศัพท์มือถือได้อีกด้วย

4.กล้องรักษาความปลอดภัย Xiaomi Mi Home Security Camera 360 º 1080P ยังสามารถหมุนดูกล้องได้รอบทิศทางแบบ 360 องศา และยังสามารถเลื่อนขึ้น ลง ได้ถึง 96 องศา

ในส่วนของความละเอียดของกล้องที่มาพร้อมกล้องในระดับ Full HD 1080P ที่สามารถบันทึกภาพได้อย่างราบลื่น

Xiaomi Mi Home Security Camera 360 º 1080P ได้มีอุปกรณ์เพิ่มเติมเข้ามาคือในส่วนของไมค์และลำโพง ที่สามารถพูดคุยหรือมีการตอบโต้กันผ่านทางแอปพลิเคชัน Mi Home

เท่านั้นยังไม่พอยังได้มีระบบ ฟีเจอร์ Talkback (2-way Audio) ที่ช่วยให้สามารถรับเสียงได้ไกลสุดถึง 3 เมตรจากตัวกล้อง ในส่วนของฐานกล้องนั้นได้มีการออกแบบให้เป็นแบบฐานยางสำหรับกันลื่น เพื่อให้สามารถติดตั้งกล้องได้อย่างมั่นคง และไม่ให้ร่วงหล่นลงได้

#Xiaomi Mi #กล้องรักษาความปลอดภัย #แกดเจ็ตน่าใช้