Sudio Fem หูฟัง True Wireless คุณภาพสูงจากสวีเดน

Sudio Fem หูฟัง True Wireless คุณภาพสูงจากสวีเดน

เมื่อเราคิดจะซื้อหูฟังสักเครื่องหนึ่งเรามักจะมองหาแบรนด์ที่เรารู้จักและเป็นที่นิยมในตลาดอย่างเช่น Apple หรือ Samsung แต่ความเป็นจริงแล้วแบรนด์เหล่านี้ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นแปลงเทคโนโลยีที่ผลิตโทรศัพท์มือถือเป็นหลักมากกว่า หากเราต้องการที่จะได้หูฟัง True Wireless แบบที่มีคุณภาพสูงเทียบเท่ากับหูฟังดีๆ

หรือลำโพงที่สามารถให้เสียงได้อย่างยอดเยี่ยมอาจจะต้องมองแบรนด์ที่ผลิตเกี่ยวกับอุปกรณ์เครื่องเสียงโดยเฉพาะ อย่างเช่นแบรนด์ Sudio แบรนด์เครื่องเสียงชื่อดังจากประเทศสวีเดนที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ และหูฟัง True Wireless ที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้ก็มาจากแบรนด์นี้ด้วยเช่นเดียวกันนั่นก็คือหูฟังรุ่น Sudio Fem

คุณสมบัติของหูฟัง True Wireless รุ่น Sudio Fem

หูฟัง True Wireless รุ่น Sudio Fem อาจมาจากแปลนที่หลายคนไม่ค่อยคุ้นหูคุ้นตาเนื่องจากมันเป็นแบรนด์จากประเทศสวีเดน แบรนด์ดังกล่าวนี้มีชื่อเสียงโด่งดังในด้านการผลิตเครื่องเสียงโดยเฉพาะ การออกแบบของมันนั้นตัวเคสชาร์จจะเป็นทรงกลมขนาดเล็กกระทัดรัด สามารถพกพาได้ง่าย มีให้เลือกทั้งหมด 4 สีด้วยกันประกอบไปด้วยสีขาว สีดำ  สีชมพู และสีฟ้า บริเวณด้านบนขวาจะเป็นลายโลโก้ของแบรนด์ สามารถใช้กับสายชาร์จ Usb Type C ได้ มีเชือกสีน้ำตาลร้อยออกมาจากเคสชาร์จที่ช่วยให้การพกพาสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

เมื่อเราเปิดเคสชาร์จออกมาก็จะพบไฟที่แสดงระดับแบตเตอรี่ทั้งหมด 4 ดวงด้วยกัน ส่วนตัวหูฟังนั้นเป็นหูฟังแบบ In Ear ที่ลักษณะเป็นทรงกลมค่อนข้างหนา มีความคล้ายคลึงกับ Galaxy Buds Pro แต่มีขนาดใหญ่กว่า แต่ถึงอย่างนั้นน้ำหนักของมันค่อนข้างเบาเลยทีเดียว สำหรับใครที่ใส่หูฟัง In Ear แล้วรู้สึกเจ็บหูไม่ต้องกังวลเพราะตัวอย่างจะมีความพิเศษตรงที่แบรนด์ทำให้มันสวมใส่สบายไม่รู้สึกเจ็บ แถมยังมีจุกยางให้เลือกถึง 3 ขนาดด้วยกันอีกด้วย ภายในจะมีไมโครโฟนทั้ง 2 ด้านภายในตัว

โดยจะมี 2 ตัวด้วยการประกอบไปด้วยไมโครโฟนด้านหน้าที่ใช้สำหรับการรับเสียงและด้านหลังสำหรับการตัดเสียงรบกวน ในส่วนของคุณภาพเสียงนั้นไม่ต้องพูดถึงเพราะสามารถทำออกมาได้เป็นอย่างดี มีความคมชัดและสดใส เสียงเบสก็ทำได้ดี แต่ย่านเสียงกลางอาจจะมีบ้างที่ไม่คมเท่าไหร่นัก

คุณสมบัติของหูฟัง True Wireless รุ่น Sudio Fem

หูฟัง True Wireless รุ่น Sudio Fem ราคาเปิดตัวอยู่ที่ 4,390 บาทซึ่งเป็นราคาที่ไม่ได้แพงจนเกินไปโดยเฉพาะหากเทียบกับหูฟังแบรนด์ดัง แบตเตอรี่มีความทนทานจนสามารถใช้งานติดต่อกันได้อย่างยาวนานสูงสุดถึง 6 ชั่วโมง หากรวมกับเคสชาร์จแล้วจะสามารถใช้งานได้ถึง 20 ชั่วโมงเลยทีเดียว มีมาตรฐานในการกันฝุ่น กันน้ำ ละอองฝน หรือเหงื่อได้ แต่ไม่สามารถเอาลงไปแช่น้ำได้ 

Link: https://www.425degree.com/sudio-fem-true-wireless-noise-cancelling-996.html

#TrueWireless #SudioFem #อัพเดทข่าวไอที