เปิดตัวน้องใหม่Tecno Phantom X สมาร์ทโฟนสเปคแรง มาพร้อมฟังก์ชันครบครัน

เปิดตัวน้องใหม่Tecno Phantom X สมาร์ทโฟนสเปคแรง มาพร้อมฟังก์ชันครบครัน

TECNO Mobile เป็นอีกหนึ่งค่ายมือถือระดับพรีเมียมของ TRANSSION Holdings ที่ได้มีการพัฒนาเทคโนโลยีให้ก้าวล้ำนำสมัย จนได้ผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบสนองต่อการใช้งานในปัจจุบันได้อย่างยอดเยี่ยม มีสาขามากมายทั่วโลกมากกว่า 60 ประเทศทั่วโลก จึงการันตีได้ว่าสมาร์ทโฟนจากค่ายนี้อัดแน่นไปด้วยคุณภาพล้วนๆ ล่าสุดได้เปิดตัวน้องใหม่ Tecno Phantom X เป็นสมาร์ทโฟนที่มีฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย แต่ที่โดดเด่นเลยต้องยกให้กับเรื่องกล้องถ่ายรูปที่ทำออกมาได้อย่างมีประสิทธิภาพ ให้คุณสนุกกับการถ่ายรูปมากยิ่งขึ้น ถ่ายง่าย ได้รูปที่สวย ละมุน คมชัดพร้อมอัพลงโซเชียลได้อย่างแน่นอน

สเปคที่น่าสนใจของ Tecno Phantom X

1.ดีไซน์ภายนอกนั้นถูกออกแบบมาอย่างเรียบหรูดูมีสไตล์ ขนาดหน้าจอใหญ่ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับระบบความบันเทิงด้วยหน้าจอขนาด กว้าง 6.7 นิ้ว ที่ให้ความละเอียดแบบ FHD+ โดยมีค่า Refresh Rate สูงสุดที่ 90Hz

2.เพิ่มความแข็งแกร่งของตัวเครื่องด้วยการเคลือบด้วยกระจก Gorilla Glass 5 รอบตัวเครื่องทั้งทางด้านหน้าและด้านหลัง มาพร้อมกับระบบความปลอดภัยที่จะช่วยรักษาข้อมูลภายในเครื่องไว้อีกระดับหนึ่งด้วย ระบบสแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอ ซึ่งเคลมว่าให้ความเร็วภายใน 0.4 วินาทีเท่านั้น ซึ่งสะดวกและรวดเร็วเหมาะกับช่วงโมงเร่งรีบเป็นอย่างมาก

3.Tecno Phantom X ทำงานด้วย MediaTek Helio G95 โดยมีขนาด 12 นาโนเมตร ด้วยระบบปฏิบัติการ HIOS 7.6 บนพื้นฐาน Android 11 ซึ่งถือว่าเป็นระบบปฏิบัติการล่าสุด ที่จะทำให้สมาร์ทโฟนของคุณลื่น ไถลไม่มีสะดุดอย่างแน่นอน

4.Tecno Phantom X มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ช่วยกระจายความร้อน Vapor Chamber Cooling ที่จะตรงเข้าช่วยกำจัดความร้อน โดยลดอุณหภูมิลงได้ 3-5 องศาเลยทีเดียว ดังนั้นคุณจึงหมดกังวลในเรื่องของเครื่องร้อนระหว่างการใช้งานไปได้เลย

5.Tecno Phantom X มีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 4,700mAh ช่วยให้คุณใช้งานมือถือได้ยาวนานมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังรองรับกับระบบการชาร์จไว 33W โดยชาร์จผ่านพอร์ต USB Type-C 2.0

และพลาดไม่ได้กับคุณภาพของกล้องถ่ายรูปที่ถือเป็นไฮไลท์ของรุ่นนี้เลยก็ว่าได้ มห้ความโดดเด่นทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง โดยกล้องหน้าเป็นกล้องคู่ที่ให้ความละเอียดสูงถึง 48MP และเลนส์ Ultra-Wide ความละเอียด 8MP ที่จะเข้ามาช่วยให้ภาพของคุณขยายกว้างได้มากยิ่งขึ้น และที่สำคัญมีไฟแฟลช Dual LED ช่วยให้ภาพเซลฟี่นั้นสว่างสวยงามยิ่งขึ้น ในส่วนของกล้องหลัง มีทั้งหมด 3 เลนส์ กล้องหลักให้ความละเอียดอยู่ที่ 50MP เลนส์ Ultra-Wide ความละเอียด 13MP และ เลนส์ Telephoto ความละเอียด 13MP โดยกล้องทั้ง 3 ตัวนี้จะช่วยให้ภาพถ่ายนั้นสวยสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น สามารถถ่ายภาพมุมกวางด้วยเลนส์ Ultra-Wide ได้ถึง 120 องศา และซูมได้ไกลแบบ Optical 2 เท่าด้วยเลนส์ Telephoto อีกทั้งยังให้ภาพหน้าชัดหลังละลายด้วยไฟแฟรชแบบ Quad LED อีกด้วย  สำหรับใครที่กำลังมองสมาร์โฟนคู่ใจ Tecno Phantom X ก็น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

#TecnoPhantomX #สมาร์ทโฟนสเปคแรง #มือถือออกใหม่