Redmi Note 10 5G และ Note 10S ราคาประหยัด มาพร้อมกับสเปคสุดล้ำ

Redmi Note 10 5G และ Note 10S ราคาประหยัด มาพร้อมกับสเปคสุดล้ำ

สำหรับใครที่กำลังมองหาโทรศัพท์มือถือราคาเบาๆสบายกระเป๋า ขอแนะนำ Redmi Note 10 5G และ Note 10S ใหม่ที่เปิดตัวด้วยราคาเริ่มต้น 5,999 บาท แต่มาพร้อมกับสเปคสุดล้ำ ฟังก์ชันการใช้งานที่ทันสมัย ตอบทุกโจทย์ของการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพอย่างแน่นอน โดยมีหลายสเปคให้เลือกตามการใช้งาน เช่น เครื่อง RAM 8GB + ROM 128GB, RAM 4GB + ROM 128GB เป็นต้น ให้คุณได้เลือกใช้ได้อย่างอิสระ ทั้ง 2 รุ่นนี้มีสเปคที่น่าสนใจแตกต่างกัน แต่จะมีอะไรต่างกันบ้างนั้น ไปติดตามกันได้เลย

สเปคสุดล้ำของ Redmi Note 10 5G 

1.Redmi Note 10 5G ถูกออกแบบให้มีรูปร่างที่เพรียวบาง เหมาะแก่การพกพา น้ำหนักเครื่องอยู่ที่ 190 กรัม ตัวเครื่องทำจากวัสดุพลาสติก แข็งแรง ทนทาน ให้พื้นผิวสัมผัสแบบด้าน ช่วยลดการเกิดรอยนิ้วมือได้เป็นอย่างดี

2.Redmi Note 10 5G สามารถรองรับการใช้งานทั้ง 2 ซิมการ์ดในเวลาเดียวกัน สามารถใช้งานได้อย่างทันท่วงทีด้วยการใช้งานเครือข่าย 5G ที่ให้ความเร็วแรง ตอบสนองทุกการใช้งาน หน้าจอแสดงผลอยู่ที่ 90Hz โดยมีอัตรารีเฟรชสูงสุดอยู่ที่ 90Hz 

3.รุ่นนี้มีเซนเซอร์ที่สามารถตรวจจับแสงภายรอบเครื่อง จึงสามารถปรับความสว่างของหน้าจอให้เหมาะสมต่อการใช้งานได้อย่างอัตโนมัติ ไฮไลทิอยู่ที่มีโหมดอ่านหนังสือ (Reading Mode 3.0) ถ้าหากเปิดโหมดนี้ หน้าจอจะช่วยลดแสงสีฟ้าลง และปรับแสงให้เหมาะแก่การอ่านหนังสือให้มากขึ้น เพื่อถนอมสายตาของเราไปได้มากเลยทีเดียว

4.มาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ ความจุ 5000mAh รองรับระบบการชาร์จไว 18 วัตต์  ด้านมัลติมีเดียอย่างกล้องถ่ายรูป กล้องหลังมีความละเอียด 48 ล้านพิกเซล ออกแบบมาให้มีทั้งหมด 3 เลนส์ ที่จะช่วยให้คุณสนุกกับการถ่ายภาพมากยิ่งขึ้น

สเปคสุดล้ำของ Redmi Note 10S

  1. รุ่นนี้ถูกออกแบบมาเพื่อคนที่ชื่นชอบการเลนเกมโดยเฉพาะ ดีไซน์ตัวเครื่องมาในลักษณะโค้งมน ครอบทับด้วยกระจกขอบโค้ง 3 มิติ ที่ได้รับมาตรฐานจาก IP53 เคลมในเรื่องของการป้องกันละอองน้ำ โดยหน้าจอเป็นแบบ Super AMOLED  ให้สีสันที่สดใส เหมาะแก่การเล่นเกมให้สมจริง
  2. มีเซนเซอร์ตรวจจับแสงเช่นกัน มาพร้อมกับลำโพงคู่ให้เสียง Hi-Res รุ่นนี้สามารถใส่ได้ 2 ซิมการ์ด อีกทั้งยังสามารถเพิ่มพื้นที่เก็บข้อมูลภายนอกได้อีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี UFS 2.2 ให้การใช้งานโทรศัพท์มือถือไหลลื่น และที่สำคัญรุ่นนี้มีรูไมโครโฟนตัดเสียงรบกวนได้ด้วยซึ่งทั้ง 2 รุ่นนี้ มีข้อดีที่แตกต่างกันออกไป เมื่อเทียบราคากับสเปคสุดล้ำ ที่ออกแบบมาเพื่อลองรับการใช้งานได้อย่าหลากหลาย และมีคุณภาพมาก สำหรับใครที่กำลังมองหาโทรศัพท์มือถือคู่ใจอยู่ ทั้ง 2 รุ่นนี้ก็น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว 

#RedmiNote10 #Redmi #อัพเดทข่าวไอที