OPPO เป็นค่ายมือถือชั้นนำระดับประเทศ ที่มุ่งมั่นพัฒนาระบบปฏิบัติการให้รวดเร็วและทันสมัยอยู่เสมอ ทำให้ตอบโจทย์การใช้งานในปัจจุบันได้มากยิ่งขึ้น จนสามารถทำยอดขายได้พุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้เป็นที่รู้จักและต้องการตามท้องตลาดมากยิ่งขึ้น ล่าสุดเปิดตัวน้องใหม่ OPPO Reno6 Z 5G เป็นอีกหนึ่งสมาร์ทโฟนที่เข้ามาตอบโจทย์ในเรื่องของการถ่ายภาพได้อย่างสมบูรณ์แบบ สำหรับใครที่ชื่นชอบการถ่ายรูป ถือว่าห้ามพลาดเลยกับรุ่นนี้

ฟีเจอร์สุดล้ำของ OPPO Reno6 Z 5G

1.OPPO Reno6 Z 5G ถูกออกแบบให้มีเอกลักษณ์แตกต่างจากรุ่นอื่นมากยิ่งขึ้น โดยการดีไซน์ฝาหลังแบบ Reno Glow มาพร้อมกับหน้าจอขนาดใหญ่  6.43 นิ้ว ตัวเครื่องมีน้ำหนักเบาเพียงแค่ 173 กรัมเท่านั้น หน้าจอแสดงผลแบบ AMOLED Display โดยให้ความละเอียดสูงสุดอยู่ที่ 2400×1080 พิกเซล  โดยรุ่นนี้ออกแบบให้หน้าจอนั้นกว้างชิดขอบเครื่องมากยิ่งขึ้น ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่แบบไร้ขอบเขต ด้วยอัตราส่วนหน้าจอ ต่อตัวเครื่องมากถึง 90.8%

2.ส่วนของหน้าจอประกอบไปด้วย กล้องหน้าความละเอียดสูง 32 ล้านพิกเซล อยู่ตำแหน่งมุมบนซ้าย และตรงกลางมีลำโพง ในส่วนของด้านล่างนั้นมีปุ่มนำทางเพื่อกดไปยังฟังก์ชันอื่นๆได้ พร้อมทั้งมีเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือเพื่อปลดล็อคอยู่ที่ใต้หน้าจอ

3.OPPO Reno6 Z 5G ให้คุณใช้งานได้อย่างคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น ด้วยการรองรับ Nano SIM จำนวน 2 ซิม และยังเพิ่มช่อง MicroSD Card อีก 1 ช่อง เพื่อการใช้งานที่สะดวกมากยิ่งขึ้นนั่นเอง ดีไซน์ด้านหลังตัวเครื่องนั้นถูกออกแบบให้มีความเล่นแสงมากยิ่งขึ้น ทำให้เครื่องดูโดดเด่นสะกดทุกสายตา

4.ในส่วนของกล้องนั้นทำออกมาได้ยอดเยี่ยม ถือเป็นไฮไลท์ของรุ่นนี้เลยก็ว่าได้ มีทั้งหมด 3 เลนส์ เริ่มจากกล้องหลักความละเอียด 64MP กล้อง Wide Angle ความละเอียด 8MP และกล้อง Macro ความละเอียด 2MP ทั้ง3 เลนส์นี้จะเข้ามาช่วยปรับสมดุลภาพถ่ายของคุณให้สวยงามและสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

จุดเด่นของรุ่น OPPO Reno6 Z 5G นี้ต้องยกให้กับภาพถ่ายแบบพอร์ตเทรต ด้วยการทำงานของกล้องทั้ง 3 ตัว ผสมผสานกับเทคโนโลยี AI ที่จะเข้ามาช่วยให้การถ่ายภาพของคุณนั้นง่ายยิ่งขึ้น แถมได้ภาพถ่ายออกมาได้สวยงามโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ รวมไปถึงภาพถ่ายแบบ Bokeh Flare Portrai หน้าชัดหลังเบลอ ก็สามารถถ่ายได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งคุณยังสนุกกับการถ่ายวีดีโอได้มากยิ่งขึ้นด้วยฟีเจอร์ Portrait Beautification Video คุณจะได้วีดีโอที่ออกมาหน้าขาวสวย คมชัดดูเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น  OPPO Reno6 Z 5G ขับเคลื่อนด้วยระบบปฏิบัติการ Android 11 สามารถประมวลผลได้อย่างรวดเร็ว ความจุ RAM 8GB ที่สำคัญแบตเตอรี่รองรับการชาร์จเร็ว 30W ให้คุณได้ใช้งานอย่างไร้ขีดจำกัดมากยิ่งขึ้น

#OPPO #สมาร์ทโฟนสุดล้ำ #อัพเดทข่าวไอที

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *