Samsung Galaxy Buds Live หูฟัง True wireless ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดอีก 1 รุ่นจาก Samsung

Samsung Galaxy Buds Live หูฟัง True wireless ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด

Samsung นั้นได้ก้าวเข้ามาตีตลาดหูฟัง True Wireless มาเป็นเวลานานพอสมควรโดยใช้ชื่อว่า Galaxy Buds อย่างที่เราทราบกันดีว่าในอีกไม่นานนี้จะมีการเปิดตัวรุ่น 2 ออกมาพร้อมกับโทรศัพท์มือถือจอพับ ทำเอาสาวกกรี๊ดกร๊าดเป็นอย่างมากเพราะนอกจากจะเป็นรุ่นใหม่แล้วยังโปรโมชั่นลดราคาไปเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

แต่อย่างไรก็ตามในปัจจุบันหูฟังที่ได้รับความนิยมมากที่สุดจาก Samsung นั้นคงจะหนีไม่พ้น Samsung Galaxy Buds Live เป็นหูฟังรุ่นเกือบใหม่ล่าสุดแต่กลับได้รับความนิยมมากกว่ารุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Samsung Galaxy Buds Pro เสียอีก วันนี้เราจึงจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกันว่าเพราะเหตุใดมันจึงได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจนแซงหน้ารุ่นใหม่ไปได้อย่างน่าเหลือเชื่อ

คุณสมบัติของหูฟัง True Wireless รุ่น Samsung Galaxy Buds Live  

หูฟัง True Wireless รุ่น Samsung Galaxy Buds Live เป็นหูฟังที่ออกมาเป็นรุ่นที่ 4 สำหรับตระกูลหูฟัง True Wireless จาก Samsung ความโดดเด่นไม่เหมือนใครของมันเห็นทีจะหนีไม่พ้นดีไซน์การออกแบบ เริ่มกันที่เคสชาร์จที่มีลักษณะเป็นสี่เหลี่ยมจัตุรัสขนาดเล็กกำลังพอดี ตัดมุมโค้งมนให้เหมาะสำหรับการหยิบจับมากยิ่งขึ้น ด้วยลักษณะที่คล้ายกล่องทำให้หลายคนกังวลว่ามันอาจจะหนาจนพกพาไม่สะดวก แต่ความจริงแล้วถือว่ามันค่อนข้างและพกพาง่ายเป็นอย่างมากเลยทีเดียว และที่น่าสนใจมากที่สุดก็คือตัวหูฟังที่ได้รับการออกแบบมาในลักษณะของเม็ดถั่ว

จะเป็นลักษณะของอินเอียร์ก็ไม่ใช่แต่จะเป็นหูฟังลักษณะแบบของ Airpod ก็ไม่ใช่เช่นเดียวกัน เพราะมันไม่ได้มีจุกยางหรือสวนที่เราจะรับรู้ได้ว่าเราจะต้องนำเอาส่วนนี้เสียบเข้าไปในหู แต่การออกแบบที่แปลกประหลาดนี่เองที่ช่วยให้เราสามารถรับเสียงได้อย่างยอดเยี่ยมโดยที่รู้สึกสบายและแน่นมากยิ่งขึ้นกว่าหูฟังรุ่นอื่น เนื่องจากมันออกแบบมาให้เหมาะกับสรีระหูของเราเป็นพิเศษ หรือหากใครอยากจะเพิ่มความแน่นมากยิ่งขึ้นก็สามารถใส่ยางหูฟังได้เช่นเดียวกัน

วิธีการควบคุมจะใช้การแตะซึ่งสามารถตั้งค่าได้บน Application Galaxy wearable ในส่วนของคุณภาพเสียงนั้นถือว่าทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว เบสมีทั้งความแน่นและจัดเต็มโดยไม่จำเป็นต้องพึ่งพาจุกยางสำหรับอุดรูหูเหมือนกับหูฟังรุ่นอื่น เสียงกลางค่อนข้างฟังง่ายแต่อาจจะลงรายละเอียดลึกไม่ได้มากนักเพราะเบสค่อนข้างหนักกว่า ส่วนเสียงสูงนั้นทำออกมาได้ค่อนข้างชัดเจนเลยทีเดียว

รายละเอียดของหูฟังรุ่น หูฟัง True Wireless รุ่น Samsung Galaxy Buds Live  

หูฟัง True Wireless รุ่น Samsung Galaxy Buds Live เป็นหูฟังที่ต้องชาร์จกับสายชาร์จ Type C หรือจะชาร์จแบตไร้สายก็ได้เช่นเดียวกัน สำหรับโทรศัพท์มือถือรุ่นไหนที่รองรับการชาร์จแบบไร้สายก็สามารถใช้งานกับโทรศัพท์มือถือได้ด้วย มีให้เลือกทั้งหมด 3 สีด้วยกันประกอบไปด้วยสีบรอนซ์ชมพู สีน้ำเงิน สีแดง สีดำ และสีขาว ราคาเปิดตัวอยู่ที่ 6,990 บาท  

Link: https://www.samsung.com/th/audio-sound/galaxy-buds/galaxy-buds-live-mystic-bronze-sm-r180nznaasa/

#GalaxyBudsLive #Samsung #แกดเจ็ตน่าใช้