Razer Cynosa V2 คีย์บอร์ดโดมยางราคาสบายกระเป๋าสำหรับเกมเมอร์มือใหม่

Razer Cynosa V2 คีย์บอร์ดโดมยางราคาสบายกระเป๋าสำหรับเกมเมอร์มือใหม่

การจะเล่นเกมในปัจจุบันนี้ต้องอาศัยอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์มากมายซึ่งอุปกรณ์แต่ละตัวนั้นก็มีราคาแพงกว่าอุปกรณ์ธรรมดาทั่วไป โดยเฉพาะคีย์บอร์ดที่หากเราต้องการจะเล่นเกมได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นก็ควรจะใช้คีย์บอร์ดสำหรับการเล่นเกมโดยเฉพาะ และแน่นอนว่ามันมาพร้อมกับราคาแพงจนทำให้เราต้องปาดน้ำตา

แต่ไม่ใช่กับคีย์บอร์ดที่เราจะมาแนะนำในวันนี้นั่นก็คือ Razer Cynosa V2 เป็นคีย์บอร์ดโดมยางที่มี RGB แถมยังมีราคาสบายกระเป๋าอีกด้วย ด้วยเหตุนี้เราจึงอยากจะแนะนำให้กับเกมเมอร์มือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะซื้อของราคาแพงไปเลยดีหรือว่าจะลองซื้อของราคาต่ำลงมาแต่มีสเปคพอใช้ได้มาลองใช้งานก่อนให้ได้ลองพิจารณากัน 

คุณสมบัติของคีย์บอร์ดรุ่น Razer Cynosa V2

คีย์บอร์ดรุ่น Razer Cynosa V2 เป็นคีย์บอร์ดที่มองแว๊บเดียวก็รู้เลยว่าเป็นคีย์บอร์ดที่ได้รับการออกแบบมาสำหรับการเล่นเกม ไม่เพียงเท่านั้นการออกแบบยังเต็มไปด้วยความสวยงามอีกด้วย แม้ว่ามันจะเป็นคีย์บอร์ดที่ค่อนข้างหนาทำให้สามารถพกพาได้ยาก แต่มันก็เป็นคีย์บอร์ดที่มักจะใช้ที่ใดที่หนึ่งไม่ต้องขนย้ายเป็นประจำอยู่แล้วจึงไม่น่าจะมีปัญหาอะไรเกี่ยวกับการใช้งาน ส่วนผมนั้นเป็นแบบยางระดับพรีเมี่ยมที่มีความแข็งแรงทนทานกว่าปุ่มยางที่ใช้กันโดยทั่วไป

สำหรับใครที่เล่นเกมที่จะต้องมีการกดปุ่มแบบรัวๆ จนทำให้มันจะกดปุ่มแรงและตามมาด้วยปัญหาการเสียหายก็จะไม่ต้องพบเจอกับปัญหาแบบนั้นอีกต่อไป พื้นผิวสัมผัสนั้นเป็นแบบด้านทำให้ไม่ติดคราบมันและสามารถป้องกันน้ำได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญคือมันช่วยให้สัมผัสของเรามีความสบายมากยิ่งขึ้นอีกด้วย หากคุณรู้สึกว่าความสูงของปุ่มนั้นไม่พอดีกับการใช้งานก็สามารถปรับได้ถึง 2 ระดับประกอบไปด้วย 6 องศาและ 9 องศา ส่วนงานไฟ RGB ก็เป็นแบบซ่อนใต้โปร่งที่มีความสวยงามเป็นพิเศษ สามารถควบคุมผ่านซอฟต์แวร์บนเครื่องคอมพิวเตอร์ได้อย่างสะดวกสบายและง่ายดาย สามารถตั้งมาโครคีย์ได้อย่างง่ายดายด้วยการทำเพียงแค่ 4 ขั้นตอนเท่านั้น

รายละเอียดของคีย์บอร์ดรุ่น Razer Cynosa V2

คีย์บอร์ดรุ่น Razer Cynosa V2 เป็นคีย์บอร์ดที่ทั้งสวยงามและสามารถตอบโจทย์การใช้งานของ Gamer ได้อย่างครอบคลุม วัสดุที่ใช้ในการผลิตนั้นเป็นพลาสติก ABS ที่มีความแข็งแรงทนทานสูง หัวร้อนแล้วตกคีย์บอร์ดก็ไม่เกิดการเสียหาย และสิ่งที่สำคัญที่สุดของคีย์บอร์ดรุ่นนี้ก็คือราคาสบายกระเป๋า โดยอยู่ที่ 1,990 บาทซึ่งเป็นตัวที่มีราคาถูกที่สุดในแบรนด์นี้แล้ว 

Link: https://www.mercular.com/

#RazerCynosaV2 #คีย์บอร์ดโดมยาง #แกดเจ็ตน่าใช้