Devialet Gemini หูฟัง True Wireless ที่มีคุณภาพเทียบเท่ากับลำโพง Phantom

Devialet Gemini หูฟัง True Wireless ที่มีคุณภาพเทียบเท่ากับลำโพง Phantom

ก่อนที่หูฟังจะได้รับความนิยมในปัจจุบันโดยเฉพาะหูฟัง True wireless ก่อนหน้านี้ลำโพงเป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก แต่ถึงอย่างไรก็ตามด้วยความที่เทคโนโลยีมีการเปลี่ยนแปลงไปทำให้หูฟังได้รับความนิยมมากขึ้นก็เป็นสิ่งที่ไม่น่าแปลกใจ  แต่เป็นสิ่งที่น่าเสียดายเพราะลำโพงที่มีขนาดค่อนข้างใหญ่นั้นทำให้ผู้ผลิตสามารถใช้เทคโนโลยีต่างๆ เข้ามาได้มากมายตามความต้องการ แต่พอย่อส่วนเป็นหูฟัง True Wireless ขนาดเล็กติดหูก็ทำให้หลายสิ่งหลายอย่างต้องย่อขนาดลงมาและทำให้คุณภาพไม่เทียบเท่ากับลำโพงดีๆ แต่ที่เราจะมาแนะนำในวันนี้เป็นหูฟัง True wallet ที่มีคุณภาพเสียงเทียบเท่ากับลําโพง Phantom เลยทีเดียวนั่นก็คือ Devialet Gemini จะเป็นอย่างไรมาดูกัน

คุณสมบัติของหูฟัง True Wireless รุ่น Devialet Gemini

หูฟัง True Wireless รุ่น Devialet Gemini เป็นหูฟังจากร้านเครื่องเสียงยอดนิยมในฝรั่งเศสที่มีสินค้าเด่นคือลำโพงสุดหรูอย่าง Phantom นอกจากมันจะเต็มไปด้วยดีไซน์ที่สวยแปลกตาแล้วยังมีระบบเสียงที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร ทำให้ลำโพงดังกล่าวเป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก และเมื่อแบรนด์ดังกล่าวหันมาสร้างหูฟัง True Wireless พวกเขาจึงได้นำเอาคุณสมบัติของลำโพงรุ่นดังกล่าวมาใส่เอาไว้ด้วย เนื่องจากดีไซน์ของตัวหูฟังที่มีลักษณะเป็นแบบทรงรี แม้ว่ามันจะไม่ได้บางแต่ก็ถือว่าอยู่ในระดับที่พกพาได้ง่าย ขนาดพอดีมือ วิธีการเปิดปิดแตกต่างจากหูฟังธรรมดาทั่วไปเพราะจะใช้วิธีการสไลด์ขึ้นลงแทน

ตัวหูฟังเองก็มีการออกแบบที่โดดเด่นด้วยการใช้วงกลมซ้อนทับในวงรี มีลักษณะคล้ายคลึงกับลำโพง Phantom เป็นหูฟังแบบ in ear ที่มีจุกเลือกถึง 3 ขนาดด้วยกัน วิธีใช้งานเพียงแค่เปิดฝาแล้วกดปุ่มที่อยู่บริเวณด้านหน้าเคสค้างไว้ก็จะเข้าสู่ระบบจับคู่กับอุปกรณ์ หลังจากผู้เป็นที่เรียบร้อยแล้วการใช้งานครั้งต่อไปเพียงแค่สไลด์เช็ดออกมาก็จะเชื่อมต่ออัตโนมัติทันที วิธีการสั่งงานนั้นจะใช้วิธีการแตะ สามารถเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่นชื่อเดียวกับหูฟังได้ที่ช่วยให้เราสามารถตั้งค่าหูฟังได้อย่างง่ายดายมากยิ่งขึ้น ส่วนของคุณภาพเสียงนั้นไม่ต้องพูดถึงเพราะมาจากแบรนด์ดังในการทำเครื่องเสียงแน่นอนว่ามันออกมายอดเยี่ยมแน่นอนไม่ว่าจะเป็นเสียงเบส เสียงกลาง เสียงสูง รวมไปถึงเวทีเสียง สามารถทำออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบและมีระบบตัดเสียงรบกวนอีกด้วย

รายละเอียดของหูฟัง True Wireless รุ่น Devialet Gemini

หูฟัง True Wireless รุ่น Devialet Gemini เป็นหูฟังคุณภาพที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานของคุณได้อย่างเต็มที่ มาพร้อมกับอุปกรณ์เทคโนโลยีภายในมากมายที่ช่วยมอบคุณภาพในการฟังเสียงให้กับคุณได้มากยิ่งขึ้น แถมวัสดุที่ใช้ในการผลิตนั้นก็ยังมีความแข็งแรงทนทานแตกต่างจากหูฟังแบรนด์อื่นทั่วไป แน่นอนว่าทั้งหมดนี้ย่อมตามมาด้วยราคาที่ค่อนข้างสูงนั่นก็คือ 10,990 บาท แต่หากเราคิดว่าราคานี้จะได้ลำโพง Phantom ราคาเกือบ 50,000 บาทในลักษณะหูฟังอินเอียร์ก็ถือว่าคุ้มค่าไม่น้อยเลยทีเดียว

Link: https://www.his.in.th/

#DevialetGemini #TrueWireless #แกดเจ็ตน่าใช้