OPPO PAD AIR อุปกรณ์แท็บเล็ตรุ่นใหม่จากแบรนด์ OPPO ที่มาพร้อมกับความบาง

OPPO PAD AIR อุปกรณ์แท็บเล็ตรุ่นใหม่จากแบรนด์ OPPO ที่มาพร้อมกับความบาง

วิถีชีวิตของผู้คนในปัจจุบันนั้นเต็มไปด้วยความเร่งรีบมากขึ้นกว่าเดิม อะไรที่สามารถเพิ่มความสะดวกสบายในการหยิบจับหรือการพกพาได้นั้นย่อมมีแต้มต่อให้ผู้คนสนใจได้มากยิ่งขึ้นเช่นเดียวกัน ดังนั้นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ในยุคปัจจุบันนี้จึงมีการออกแบบให้มีขนาดเล็กหรือมีความบางเป็นพิเศษเพื่อความสะดวกสบายในส่วนนี้ และหากคุณชื่นชอบความบางเฉียบเราก็มีอุปกรณ์แท็บเล็ตจากแบรนด์ OPPO รุ่นใหม่ล่าสุดมาแนะนำกันนั่นก็คือแท็บเล็ตรุ่น OPPO PAD AIR นอกจากความบางแล้วแท็บเล็ตรุ่นนี้จะมีอะไรที่น่าสนใจบ้างเราจะพาทุกคนไปดูกัน 

คุณสมบัติของแท็บเล็ตรุ่น OPPO PAD AIR

แท็บเล็ตรุ่น OPPO PAD AIR เป็นแท็บเล็ตรุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ OPPO ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อความสะดวกสบายในการใช้งานรวมไปถึงการพกพาอย่างถึงขีดสุดด้วยการออกแบบให้มีความบางเป็นพิเศษแถมยังมีน้ำหนักเบาอีกด้วย ตัวเครื่องมีความหนาเพียงแค่ 6.94 มิลลิเมตรเท่านั้น ซึ่งนับว่าเป็นความหนาที่น้อยกว่าโทรศัพท์มือถือบางรุ่นเสียอีก ในส่วนของความบันเทิงก็จัดเต็มเช่นเดียวกันด้วยลำโพงถึง 4 ตัวที่สามารถรองรับเทคโนโลยี DOLBY ATMOS ให้คุณสามารถฟังเสียงได้รอบด้านมากขึ้นกว่าเดิมเหมือนกับอยู่ในโรงภาพยนตร์ สามารถรองรับแรงกดได้แตกต่างกันด้วย OPPO SMART STYLUS ที่รองรับความแตกต่างของแรงกดได้มากกว่า 4,000 ระดับ

ให้การสัมผัสเวลาเขียนหน้าจอเหมือนกับใช้ปากกาเขียนลงบนกระดาษมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม สำหรับปากกามีระดับเพียงแค่ 18 กรัมเท่านั้นและมีแบตเตอรี่ความจุ 650 มิลลิแอมป์อีกด้วย สำหรับใครที่ต้องการใช้งานร่วมกับคีย์บอร์ดก็สามารถเชื่อมต่อบลูทูธ 5.0 ได้เช่นเดียวกัน ใช้ระบบปฏิบัติการ COLOR OS 12 DATE ON ANDROID 12 ทำให้สามารถประมวลผลได้อย่างรวดเร็วและสามารถใช้แอพพลิเคชั่นบน GOOGLE PLAY ได้ตามความต้องการ หน่วยประมวลผลเป็นสแนปดรากอน 680 ส่วน GPU เป็นของอะดรีโน 610 RAM มีให้เลือก 2 ขนาดประกอบไปด้วย 4 GB และ 64 GB ส่วนพื้นที่การจัดเก็บข้อมูลนั้นก็มีให้เลือก 2 ขนาดเช่นเดียวกันประกอบไปด้วย 64 GB และ 128 GB สามารถใส่ MICRO SD CARD ได้สูงสุดถึง 512 GB เลยทีเดียว จึงไม่ต้องกังวลว่าพื้นที่ภายในเครื่องจะเต็มอย่างแน่นอน 

รายละเอียดข้อแท็บเล็ตรุ่น OPPO PAD AIR

แท็บเล็ตรุ่น OPPO PAD AIR มาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุสูงกว่า 7,100 มิลลิแอมป์ ให้คุณสามารถใช้งานติดต่อกันได้อย่างยาวนานไม่มีสะดุดไม่ว่าจะเป็นการเรียนออนไลน์หรือแม้แต่การทำงานเองก็ตาม นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี FAST CHARGE 18 วัตต์ให้คุณสามารถชาร์จแบตได้รวดเร็วมากขึ้นอีกด้วย สิ่งที่น่าเสียดายก็คือแท็บเล็ตรุ่นนี้ไม่มีรุ่น LTE ที่สามารถใส่ซิมโทรเข้าโทรออกได้ มีเพียงแต่การเชื่อมต่อ WIFI เท่านั้น จึงเหมาะสำหรับคนที่โทรศัพท์มือถือใช้แพ็คเกจอินเตอร์เน็ตแรงอยู่แล้ว สามารถแชร์ WIFI ได้แบบไม่เดือดร้อนเป็นพิเศษ ปัจจุบันมีให้เลือกเพียงแค่สีเดียวเท่านั้นก็คือสีเทา ราคาอยู่ที่ 9,999 บาท อัพเดทข่าวit มือถือออกใหม่ แกดเจ็ตน่าใช้ อุปกรณ์ไอที