AMAZFIT GTS 4 MINI นาฬิกา SMART WATCH ที่จะช่วยคุณเคลื่อนไหวคล่องตัว

AMAZFIT GTS 4 MINI นาฬิกา SMART WATCH ที่จะช่วยคุณเคลื่อนไหวคล่องตัว

นาฬิกา SMART WATCH ในปัจจุบันนั้นนอกจากจะใช้งานเพื่อตอบโจทย์เรื่องความสะดวกสบายในการใช้เทคโนโลยีแล้วยังมีฟีเจอร์สำคัญอย่างการดูแลสุขภาพอีกด้วยไม่ว่าจะเป็นการนับก้าว การตรวจจับสิ่งต่างๆ ภายในร่างกายอย่างเช่นความดันหรือปริมาณออกซิเจน และยังรวมไปถึงการคำนวณการออกกำลังกายและการเล่นกีฬา ส่วนใหญ่นาฬิกาเหล่านี้จึงมีตัวเรือนที่ค่อนข้างหนาทำให้เคลื่อนไหวไม่สะดวกสบายสักเท่าไหร่ ขยับนิดขยับหน่อยหน้าจอก็ไปโดนสิ่งต่างๆ จนทำให้เป็นรอยเต็มไปหมด แถมยังไม่สามารถใส่ได้ในทุกโอกาสอีกด้วย หากคุณเผชิญปัญหานี้อยู่รอขอแนะนำนาฬิกา SMART WATCH รุ่น AMAZFIT GTS 4 MINI นาฬิกาที่จะช่วยให้คุณสามารถเคลื่อนไหวได้อย่างคล่องแคล่วมากขึ้นกว่าเดิม

คุณสมบัติของนาฬิกา SMART WATCH รุ่น AMAZFIT GTS 4 MINI 

นาฬิกา SMART WATCH รุ่น AMAZFIT GTS 4 MINI เป็นนาฬิกา SMART WATCH ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์วิถีชีวิตของคนในยุคปัจจุบันมากขึ้นกว่าเดิมที่ต้องการความสะดวกสบายและสามารถไปได้ในทุกโอกาส ด้วยขนาดตัวเครื่องที่ค่อนข้างกระทัดรัด มีความบางเฉียบ และน้ำหนักเบา จึงสามารถเคลื่อนไหวได้อย่างคล่องตัวและสวมใส่ได้ในทุกโอกาส ให้คุณรู้สึกสบายทุกครั้งเมื่อสวมใส่ ตัวหน้าปัดเป็นทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าที่สามารถบอกรายละเอียดได้อย่างคมชัด ตัวหน้าจอแสดงผลเป็น AMOLED ขนาดกว่า 1.65 นิ้วที่ได้รับการออกแบบให้มีความโค้งเป็นพิเศษถึง 4 ด้าน อัตราส่วนหน้าจอนั้นจะอยู่ที่ 70 เปอร์เซ็นต์

และยังสามารถกันน้ำตามระดับมาตรฐานอีกด้วย ส่วนสายนาฬิกานั้นจะเป็นซิลิโคนที่สามารถทำความสะอาดได้ง่ายและกันน้ำได้เป็นอย่างดี ฟีเจอร์เซ็นเซอร์ตรวจจับสุขภาพมากมายไม่ว่าจะเป็นการตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจตลอดทั้ง 24 ชั่วโมงด้วยเทคโนโลยีที่ช่วยเพิ่มความแม่นยำมากขึ้นกว่าเดิม มีเซ็นเซอร์ตรวจจับการนอนหลับให้คุณทราบได้ว่าการนอนหลับของคุณมีคุณภาพมากน้อยแค่ไหน และยังสามารถตรวจสอบความเข้มข้นของระดับออกซิเจนในเลือดได้อีกด้วย สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องความเครียดก็มีเซ็นเซอร์ตรวจจับความเครียดที่ให้คำแนะนำกับคุณได้เมื่อมีความเครียดสูง และสำหรับผู้หญิงมีการตรวจจับรอบเดือนที่ช่วยให้คุณไม่ต้องกังวลในวันมามากอีกต่อไป และสำหรับสายรักสุขภาพออกกำลังกายหรือเล่นกีฬาก็มีโหมดการออกกำลังกายให้คุณได้เลือกถึง 70 รูปแบบเลยทีเดียว 

รายละเอียดของนาฬิกา SMART WATCH รุ่น AMAZFIT GTS 4 MINI 

นาฬิกา SMART WATCH รุ่น AMAZFIT GTS 4 MINI มาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุสูงกว่า 270 มิลลิแอมป์ ตัวแบตเตอรี่มีความทรงพลังสูงทำให้สามารถใช้งานได้อย่างยาวนานถึง 15 วันจากการชาร์จเพียงแค่ 1 ครั้งเท่านั้น หากคุณใช้โหมดประหยัดแบตเตอรี่ก็จะสามารถยืดอายุการใช้งานออกไปได้ถึง 45 วันเลยทีเดียว และยังรองรับฟีเจอร์ ALWAYS ON DISPLAY เพื่อประหยัดแบตเตอรี่ได้มากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย มีให้เลือกทั้งหมด 4 สีด้วยการประกอบไปด้วยสีดำ สีชมพู สีครีม และสีฟ้า เป็นโทนสีพาสเทลที่น่ารักเหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ราคาอยู่ที่ 3,490 บาทเท่านั้น อัพเดทข่าวit มือถือออกใหม่ แกดเจ็ตน่าใช้ อุปกรณ์ไอที