RUIO R1 โทรศัพท์มือถือรองรับเครือข่าย 5G ราคาเริ่มต้นเพียงแค่หลักพัน 

RUIO R1 โทรศัพท์มือถือรองรับเครือข่าย 5G ราคาเริ่มต้นเพียงแค่หลักพัน 

ปัจจุบันนี้โทรศัพท์มือถือนั้นเริ่มมีราคาถูกลงเป็นอย่างมากอย่างน่าเหลือเชื่อโดยเฉพาะโทรศัพท์มือถือที่สามารถรองรับเครือข่ายการสื่อสาร 5G ได้ ซึ่งในประมาณปี 2 ปีที่แล้วโทรศัพท์ที่สามารถรองรับเครือข่าย 5G ได้นั้นราคาอย่างน้อยต้องขึ้นระดับหมื่นเป็นต้นไป ในตอนนี้มีโทรศัพท์หลายรุ่นที่รองรับเครือข่าย 5G แต่มาในราคาหลักพันเท่านั้น

อย่างเช่นโทรศัพท์มือถือที่เราจะพาทุกคนมาแนะนำกันในวันนี้ก็เป็นโทรศัพท์มือถือที่รองรับเครือข่ายการสื่อสาร 5 จีแต่มีราคาหลักพันเท่านั้น มันจะเหมาะเป็นอย่างมากสำหรับคนที่มีงบประมาณจำกัด นั่นก็คือโทรศัพท์มือถือรุ่น RUIO R1  แบรนด์ที่จำหน่ายให้กับเครือข่าย AIS แบบ EXCLUSIVE หากคุณอยากทราบว่ามันจะมีการทำงานเป็นอย่างไรบ้างวันนี้เราจะพาทุกคนไปดูกัน 

คุณสมบัติของโทรศัพท์มือถือรุ่น RUIO R1  

โทรศัพท์มือถือรุ่น RUIO R1  มาพร้อมกับการออกแบบที่ค่อนข้างเรียบง่าย มีให้เลือกสีเดียวเท่านั้นก็คือสีดำ วัสดุในการผลิตจะเป็นพลาสติกทั้งตัวเครื่องไม่ว่าจะเป็นฝาหลังหรือเฟรม งานประกอบทำออกมาได้ค่อนข้างดี พื้นผิวเป็นแบบมันเงาทำให้สวยงามแต่ก็มีรอยนิ้วมือง่าย มาพร้อมกับกล้องหลังทั้งหมด 3 ตัวแบบวางเรียงกันใน

แนวตั้งความละเอียด 16 ล้านพิกเซล 2 ล้านพิกเซลและ 2 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องหน้านั้นความละเอียด 13 ล้านพิกเซล ตัวเครื่องมีขนาดกำลังพอดีไม่เล็กหรือใหญ่จนเกินไป มาพร้อมกับหน้าจอ 6.5 นิ้วความละเอียด HD+ กล้องหน้าเป็นทรงหยดน้ำมาพร้อมกับชิปประมวลผล UNISOC T7510 OCTA-CORE

ความเร็ว 1.8 + 2 GHZ RAM ประมวลผล 4 GB ROM ขนาด 64 GB รองรับการใส่ MICRO SD CARD เพิ่มแบบ HYBRID รองรับการใช้งานบนเครือข่าย 4G และ 5G รองรับซิม 1 โดยใช้ NANO SIM ส่วนซิม 2 นั้นจะใช้ NANO SIM หรือ SD CARD ความจุสูงสุด 128 GB ก็ได้เช่นเดียวกัน มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ ANDROID 

รายละเอียดของโทรศัพท์มือถือรุ่น RUIO R1  

โทรศัพท์มือถือรุ่น RUIO R1 แกะกล่องมาเราก็จะพบตัวเครื่องและอุปกรณ์เสริมมากมายไม่ว่าจะเป็นฟิล์มกันรอยเพชรใสสายชาร์จแบต USB TYPE A และ TYPE C สายชาร์จ หูฟังแบบ USB TYPE C สเปคตัวเครื่องนั้นแม้ว่าอาจจะไม่ได้แรงอะไรมากมายแต่ก็ถือว่าอยู่ในระดับปานกลางที่สามารถเล่นเกมหรือรับชมสื่อบันเทิงได้ตามปกติหากเรามีการตั้งค่าให้เหมาะสมต่อเกมหรือการรับชมสื่อบันเทิงเหล่านั้น มาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 4400 มิลลิแอมป์

ที่สามารถใช้งานได้ตลอดทั้งวันแบบไม่ต้องชาร์จเพิ่ม  ที่สำคัญของโทรศัพท์รุ่นนี้ก็คือราคาถูกเป็นอย่างมากเนื่องจากเป็นการขายแบบ EXCLUSIVE ให้กับ AIS เท่านั้น มันจะมีราคาเพียงแค่ 1,390 บาท ต้องบอกว่ามันเป็นโทรศัพท์มือถือสเปคกลางๆ ที่ราคาถูกแถมยังสามารถรองรับเครือข่าย 5G ได้มันจึงค่อนข้างคุ้มค่าเลยทีเดียว 

#แกดเจ็ตน่าใช้ #อัพเดทข่าวไอที #RUIO R1