วันนี้เราจะมาเสนอ แท็บเล็ต ที่ดีที่สุดในตอนนี้ไม่ว่าคุณจะซื้อมาทำงานหรือซื้อมาใช้เพื่อความบันเทิงใจก็ตาม ก็คุ้มแล้วก็ใช้ได้นานอีกด้วย เราจะมาช่วยให้คุณตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น ว่าแท็บแล็ตตัวไหนที่เหมาะสมในการใช้งานของคุณ แถมบอกข้อดีข้อเสีย และราคาไปดูพร้อมกันเลยครับ  

1. Apple iPad 2021

สเปค ข้อมูลจำเพราะ

ข้อดี

ข้อเสีย

ชิพ A13 Bionic ทำให้ iPad 2021 มีประสิทธิภาพการทำงานที่จำเป็นเพื่อให้ทำงานได้เร็ว เนื่องจาก iPadOS 15 นำเทคนิคแมชชีนเลิร์นนิงมาให้มากขึ้น นอกจากนี้ Apple ยังคงใช้ Pencil รุ่นแรกและ Smart Keyboard Folio สำหรับอุปกรณ์เสริมที่ผลิตโดย Apple ที่รองรับ ซึ่งหลายๆ รุ่นอาจใช้งานง่ายกว่าตัวเลือก Bluetooth ของบริษัทอื่น

ราคา : 20,900 บาท (64GB) / 25,900 บาท (256GB)

2. Samsung Galaxy Tab S8

สเปค ข้อมูลจำเพราะ

ข้อดี

ข้อเสีย

Galaxy Tab S8 ทำได้ดีในหลายๆ ด้าน แต่ควรเป็นแท็บเล็ต Android ระดับพรีเมียม คุณสามารถใช้มันเพื่อทำงานให้เสร็จลุล่วงได้ แต่จากประสบการณ์ของผม มันเป็นอุปกรณ์อเนกประสงค์ที่ฉับไว เพื่อให้การทำงานและการเล่นสนุกขึ้นอีกหน่อย บนโซฟา เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเล่นเกมหรืออ่านการ์ตูน และในที่ทำงาน

ราคา : 23,900 บาท

3. Lenovo Tab P11 Plus

สเปค ข้อมูลจำเพราะ

Lenovo Tab P11 Plus แท็บเล็ตตัวคุ้มของ Lenovo ที่จ่ายทีเดียวได้ครบทั้งตัวเครื่อง, คีย์บอร์ด และปากกา เป็นแท็บเล็ตน่าซื้อสำหรับคนงบน้อย แต่ต้องการอุปกรณ์เสริมทุกอย่างครบ มาพร้อมหน้าจอที่ใหญ่ถึง 11 นิ้ว และแบตเตอรี่ถึง 7,000 mAh  นอกจากนี้ด้วยชิป Helio G90T ก็ยังแรงพอจะเอามาใช้งานได้อย่างครอบคลุมทุกการใช้งานด้วย

ราคา : 15,990 บาท

 อัพเดทข่าวit มือถือออกใหม่ แกดเจ็ตน่าใช้ อุปกรณ์ไอที

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *