JOBSTREET: BUILD YOUR CAREER แอพพลิเคชันหางานเพิ่มความสะดวกในยุคโควิด 

JOBSTREET- BUILD YOUR CAREER แอพพลิเคชันหางานเพิ่มความสะดวกในยุคโควิด 

การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 นั้นทำให้หลายคนต้องประสบปัญหาในการทำงานรวมไปถึงการหางานเนื่องจากผลกระทบทางเศรษฐกิจ หากคุณไม่ถูกเลิกจ้างโชคดีหน่อยแค่ถูกลดเงินเดือนแต่มันก็ส่งผลกระทบกับสถานะทางการเงินของคุณอยู่ดี การหางานใหม่ในยุคนี้จะเดินหาตามบริษัทเหมือนเดิมก็คงจะไม่ได้อีกต่อไป เราจึงอยากจะแนะนำแอพพลิเคชันหางานอย่าง JOBSTREET: BUILD YOUR CAREERแอพพลิเคชันที่จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการหางานให้กับคุณมากขึ้นกว่าเดิมในยุค COVID แบบนี้

คุณสมบัติและการใช้งานของแอพพลิเคชัน JOBSTREET: BUILD YOUR CAREER

JOBSTREET: BUILD YOUR CAREER เป็นแอพพลิเคชันหางานที่เราอยากจะแนะนำให้ทุกคนได้ลองใช้ดูแม้ว่ามันจะเต็มไปด้วยภาษาอังกฤษก็ตามแต่มันมาจากบริษัทที่ได้รับรางวัลอย่าง JOBSTREET เลยทีเดียว จะช่วยให้คุณได้รับประสบการณ์การหางานที่ทั้งสะดวกสบายและง่ายมากขึ้นกว่าเดิม มีตำแหน่งงานให้คุณได้เลือกมากมายหลากหลายสาขาและหลากหลายอุตสาหกรรมทั่วทั้งเอเชีย มีประสบการณ์มาอย่างยาวนานกว่า 20 ปีทำให้ได้รับความไว้วางใจจากผู้เชี่ยวชาญด้านการทำงานโดยเฉพาะแอพพลิเคชันนี้ช่วยให้ผู้คนนับพันได้เริ่มต้นอาชีพและพัฒนาทักษะของพวกเขามากขึ้นกว่าเดิม

มีการเก็บบันทึกงานกับบริษัทส่วนใหญ่ในเอเชียไม่ว่าคุณจะเป็นบัณฑิตจบใหม่หรือเป็นมืออาชีพที่เต็มไปด้วยประสบการณ์ก็ตาม คุณสามารถหาตำแหน่งงานได้ทุกระดับตั้งแต่ระดับอาชีพไปจนถึงฝึกงาน งานนอกเวลารวมไปถึงตำแหน่งผู้บริหารระดับสูง คุณสามารถเพิ่มความโดดเด่นเพื่อดึงดูดนายจ้างหรือผู้จัดหางานด้วยการสร้างโปรไฟล์ของคุณและสามารถปรับปรุงให้ตรงกับความเป็นจริงได้อยู่เสมอ คุณสามารถทำการอัพโหลดประวัติโดยย่อและสามารถจัดการได้อย่างง่ายดายเพียงการแตะไม่กี่ครั้งเท่านั้น

โปรไฟล์จะสามารถกำหนดตำแหน่งได้ดียิ่งขึ้นเวลาสมัครงาน สามารถค้นหางานได้ทั่วไปไม่ว่าจะเป็นทั้งในประเทศไทย อินโดนีเซีย สิงคโปร์ มาเลเซีย และฟิลิปปินส์ สามารถดูได้นำงานที่เป็นส่วนตัวและค้นหางานเพื่อให้แอพพลิเคชันคำนวณว่าคุณสนใจอะไรเพื่อที่มันจะได้สามารถแนะนำงานที่เหมาะสมให้กับคุณได้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

ข้อดีและข้อจำกัดของแอพพลิเคชัน JOBSTREET: BUILD YOUR CAREER

JOBSTREET: BUILD YOUR CAREER เป็นแอพพลิเคชันหางานที่ช่วยให้หลายคนได้งานมาแล้ว รวบรวมงานเอาไว้มากมายหลากหลายอาชีพทั้งในเวลาและนอกเวลา รวมไปถึงมีให้เลือกมากมายหลากหลายตำแหน่งตามความต้องการของแต่ละคน แต่อย่างไรก็ตามแอพพลิเคชันดังกล่าวเป็นแอพพลิเคชันภาษาอังกฤษดังนั้นการใช้งานสำหรับผู้ที่ไม่ถนัดภาษาอังกฤษในช่วงเริ่มต้นอาจจะยากสักเล็กน้อย แต่อย่างไรก็ตามไม่มีปรากฏว่าผู้ใช้คนไหนเพราะเจอปัญหาเกี่ยวกับการใช้งานแอพพลิเคชั่นแต่อย่างใด จึงถือว่าเป็นแอพพลิเคชันที่ค่อนข้างเสถียรและใช้งานได้ดีเลยทีเดียว 

#JOBSTREET: BUILD YOUR CAREER #แกดเจ็ตน่าใช้ #อัพเดทข่าวไอที