LG XBOOM 360 ลำโพงบลูทูธขนาดใหญ่จากแบรนด์ LG ที่ช่วยให้คุณได้ยินเสียงแบบรอบทิศทาง 

LG XBOOM 360 ลำโพงบลูทูธขนาดใหญ่จากแบรนด์ LG ที่ช่วยให้คุณได้ยินเสียงแบบรอบทิศทาง 

ส่วนใหญ่ลำโพงบลูทูธในปัจจุบันมักจะเน้นการออกแบบให้มีขนาดเล็กเหมาะสำหรับการพกพามากกว่าการมีขนาดใหญ่เหมือนกับลำโพงไฟฟ้าสมัยก่อน แต่อย่างไรก็ตามสำหรับคนที่ชื่นชอบการฟังเพลงหรือการรับชมสื่อบันเทิง ลำโพงที่มีขนาดเล็กอาจไม่สามารถตอบโจทย์ได้เท่าที่ควร วันนี้เราจึงจะพาทุกคนมาแนะนำลำโพงบลูทูธขนาดใหญ่จากแบรนด์ LG อย่าง LG XBOOM 360 ที่สามารถให้คุณได้ยินเสียงแบบรอบทิศทาง 360 องศาด้วยเทคโนโลยีรวมไปถึงฟีเจอร์อัจฉริยะมากมาย 

คุณสมบัติของลำโพงบลูทูธรุ่น LG XBOOM 360

ลำโพงบลูทูธรุ่น LG XBOOM 360 เป็นลำโพงบลูทูธรุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีและฟีเจอร์อัจฉริยะแบบจัดเต็ม ได้รับการออกแบบมาสำหรับคนที่ชื่นชอบการจัดงานปาร์ตี้หรือคนที่ชื่นชอบการฟังเพลงรับชมสื่อบันเทิงเป็นพิเศษ สามารถใช้งานได้ทั้งภายในและภายนอกบ้าน มีขนาดที่ค่อนข้างใหญ่แต่ก็ยังอยู่ในระดับที่สามารถพกพาได้อยู่ดีแต่อาจจะไม่ได้สะดวกสบายอะไรถึงขนาดนั้น โดยตัวลำโพงจะมาในลักษณะของทรงกระบอกกึ่งสามเหลี่ยม บริเวณด้านบนจะมีช่องเป็นสามเหลี่ยมสีใสห้อยลงมาสามารถแสดงแสงเพิ่มความสวยงามให้กับลำโพงได้มากขึ้นกว่าเดิม อธิบายให้เห็นภาพได้ชัดคือมันเป็นลำโพงทรงตะเกียงนั่นเอง

สามารถให้พลังเสียงได้ถึง 120 วัตต์เลยทีเดียว แถมยังสามารถกระจายเสียงได้แบบรอบทิศทางถึง 360 องศาเนื่องจากรูปลักษณะของมันนั่นเอง ซับวูฟเฟอร์เป็นใยแก้วที่มีขนาดกว่า 5.25 นิ้ว และยังมีทวิตเตอร์ที่ผลิตมาจากไทเทเนียมขนาด 1 นิ้ว ให้ทุกคนสามารถสนุกสนานไปกับการฟังเสียงที่สมบูรณ์แบบ เต็มไปด้วยพลังและคุณภาพที่สม่ำเสมอไม่ว่าจะอยู่จุดไหนของห้องก็ตาม มีเอฟเฟคแสงไฟที่เราปรับแต่งให้ตรงตามจังหวะเพลงหรือจะใช้โหมดแสงไฟนุ่มนวลสำหรับการสร้างบรรยากาศให้อบอุ่นก็ได้เช่นเดียวกัน 

รายละเอียดของลำโพงบลูทูธรุ่น LG XBOOM 360 

ลำโพงบลูทูธรุ่น LG XBOOM 360 มาพร้อมกับแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้อย่างยาวนานกว่า 10 ชั่วโมงเลยทีเดียว เชื่อมต่อได้อย่างสะดวกสบายด้วยฟังก์ชั่น WIRELESS PARTY LINK ให้สามารถรองรับการเชื่อมต่อที่หลากหลายมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมมันจึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับสายปาร์ตี้ที่ชื่นชอบการฟังเพลง สามารถสนุกสนานไปกับฟีเจอร์มากมายที่อัดแน่นให้เกินราคา ไม่เพียงเท่านั้นวัสดุยังได้รับการออกแบบมาโดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมเป็นหลักด้วยการใช้ทั้งเรซิ่นพลาสติกและผ้ารีไซเคิล 13 เปอร์เซ็น วัสดุที่เป็นกระดาษก็ยังสามารถรีไซเคิลได้อีกด้วย มีให้เลือก 2 สีประกอบไปด้วยพีค็อกกรีนและเบอร์กันดี้ ราคาเปิดตัวอยู่ที่ 11,990 บาท 

#LG XBOOM 360 #แกดเจ็ตน่าใช้ #อัพเดทข่าวไอที