LOVE IS… IN SMALL THINGS แอพพลิเคชันเกมหาของที่ดัดแปลงมาจากหนังสือภาพ 

LOVE IS… IN SMALL THINGS แอพพลิเคชันเกมหาของที่ดัดแปลงมาจากหนังสือภาพ 

เกมบนโทรศัพท์มือถือส่วนใหญ่แล้วมักจะเน้นงานภาพที่สวยงามน่ารักมากกว่างานภาพที่สมจริง แต่ถึงอย่างไรก็ตามส่วนใหญ่แล้วงานภาพมักจะออกแบบมาให้เหมาะสำหรับเด็กมากกว่าเนื่องจากเกมในโทรศัพท์มือถือเป็นเกมที่สามารถเข้าถึงผู้ใช้งานในหลากหลายช่วงวัยได้ง่าย แต่ที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้เป็นเกมแนวหาของที่ดัดแปลงมาจากหนังสือภาพทำให้มันมีงานภาพที่สวยงามเป็นอย่างมากนั่นก็คือเกม LOVE IS… IN SMALL THINGS เป็นแอพพลิเคชันบนโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนที่จะช่วยให้เราสนุกสนานเพลิดเพลินไปกับการหาของและรูปภาพที่สวยงาม

รูปแบบเกมเพลย์ในแอพพลิเคชั่น LOVE IS… IN SMALL THINGS

LOVE IS… IN SMALL THINGS เป็นแอพพลิเคชันแนวเก็บของที่เราจะได้ดื่มด่ำไปกับงานภาพที่เต็มไปด้วยความสวยงาม เสียงดนตรีประกอบที่ได้รับการออกแบบมาอย่างยอดเยี่ยม และเรื่องราวที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น ดังนั้นแน่นอนว่าตัวเกมไม่ได้มาพร้อมกับรูปแบบการเล่นที่ยากแต่อย่างใด เน้นเล่นเอาเพลินแบบสบายๆ ของที่ใช้หาไม่ได้มีเยอะแยะอะไร ลายเส้นและการนำเสนอดูเพลินตา เกมจะแบ่งออกเป็นบทซึ่งบทหนึ่งจะประกอบไปด้วยหลายด่านด้วยกัน ใน 1 ด่านจะเท่ากับ 1 ARTWORK เราเล่นไปตามด่านมองหาสิ่งของที่เกมส์กำหนดให้หาให้ครบถ้วน

โดยจะเริ่มจากภาพ ARTWORK แรกซึ่งเป็นลายเส้นแบบยังไม่ได้มีการลงสี หากเราเจอวัตถุชิ้นหนึ่งเกมก็จะทำการแต้มสีบริเวณดังกล่าวของภาพ หากเราหาของครบทั้งหมดก็จะลงสีเต็มเป็นภาพที่มีความสวยงามเป็นอย่างมาก โดยสิ่งที่กำหนดให้เรามองหานั้นส่วนใหญ่ก็จะเป็นวัตถุหรือรูปสัญลักษณ์ที่หาได้ง่ายอย่างเช่นตัวหนังสือ

ตัวเลข รูปหัวใจ หรืออาจจะเป็นวัตถุกับสิ่งของสลับกันไป สังเกตเจอได้ไม่ยาก แต่ในขณะที่บางอย่างก็ต้องใช้เวลาหาในระดับหนึ่งเช่นเดียวกัน จึงเป็นเกมที่เราต้องใช้เวลาและเต็มไปด้วยความท้าทายแต่ก็ไม่ได้กดดันจนเกินไป 

เรื่องราวและรูปแบบการนำเสนอภายในเกม LOVE IS… IN SMALL THINGS

LOVE IS… IN SMALL THINGS เป็นแอพพลิเคชันเกมที่เราระบุไว้ตั้งแต่ต้นว่ามันดัดแปลงมาจากหนังสือภาพดังนั้นแน่นอนว่าย่อมมาพร้อมกับงานภาพที่สวยงามอย่างแน่นอน โดยจะเล่าถึงเรื่องราวเกี่ยวกับความรักของชายหญิงคู่หนึ่งที่เริ่มต้นตั้งแต่รู้จักกันกว่าจะพัฒนาความสัมพันธ์ไปเรื่อยๆ โดยมีสถานการณ์ที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นหัวใจ เล่าผ่านภาพที่เต็มไปด้วยความสวยงามในรูปแบบของงานภาพสีน้ำลายเส้นแนวเกาหลี แม้ว่าจะไม่ได้มีรายละเอียดหรือความคมชัดอะไรมากมายแต่ต้องยอมรับเลยว่าเป็นงานภาพที่สามารถทำให้คุณสะดุดตาได้อย่างแน่นอน 

#LOVE IS… IN SMALL THINGS