NIMO SMART GLASSES แว่นตาอัจฉริยะสำหรับการพิมพ์งานแบบไม่ต้องพึ่ง LAPTOP 

NIMO SMART GLASSES แว่นตาอัจฉริยะสำหรับการพิมพ์งานแบบไม่ต้องพึ่ง LAPTOP 

ในปัจจุบันนี้ไม่ว่าอุปกรณ์อะไรก็สามารถเติมคำว่าอัจฉริยะลงไปได้ทั้งนั้นไม่ว่าจะเป็นเครื่องดูดฝุ่นอัจฉริยะ หูฟังอัจฉริยะ ลำโพงอัจฉริยะ และล่าสุดที่กำลังได้รับความนิยมในบรรดาบริษัทเทคโนโลยีในตอนนี้นั่นก็คือแว่นตาอัจฉริยะนั่นเอง ต้องยอมรับเลยว่ามันจะกลายมาเป็นอุปกรณ์สำคัญในอนาคตของเราอย่างแน่นอน เพราะนอกจากมันจะช่วยให้เราสามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจนมากขึ้นและยังสามารถทำอะไรได้หลายอย่างเลยทีเดียว อย่างเช่นที่เราจะพาทุกคนมาแนะนำในวันนี้เป็นแว่นตาที่สามารถพิมพ์งานได้โดยที่ไม่ต้องพึ่ง LAPTOP เลยทีเดียว นั่นก็คือแว่นตาอัจฉริยะรุ่น NIMO SMART GLASSES มันจะมีคุณสมบัติและการใช้งานอย่างไรไปดูกัน 

คุณสมบัติของแว่นตาอัจฉริยะรุ่น NIMO SMART GLASSES

แว่นตาอัจฉริยะรุ่น NIMO SMART GLASSES เป็นแว่นตาอัจฉริยะจากบริษัทสัญชาติอินเดียที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับเทคโนโลยีและคอมพิวเตอร์ พวกเขาได้มีการพัฒนาอุปกรณ์ต้นแบบแว่นตาอัจฉริยะขึ้นมาโดยเน้นความโดดเด่นตรงที่มันสามารถทำงานเหมือนกับหน้าจอคอมพิวเตอร์ที่มีขนาดใหญ่ให้เราสามารถทำงานเอกสารได้อย่างสะดวกสบายทุกที่ทุกเวลาโดยที่ไม่จำเป็นต้องพกพา LAPTOP ไปไหนมาไหนให้ลำบากอีกต่อไป

ขอเพียงแค่เราทำการเชื่อมต่อคีย์บอร์ดเข้ากับเมาส์ไร้สายก็สามารถพิมพ์งานได้แล้ว ต้องบอกก่อนว่าอุปกรณ์ดังกล่าวไม่ได้รับการออกแบบมาสำหรับความบันเทิง การใช้งานหลักของมันจะเป็นการใช้ทำงานเอกสารที่มีลักษณะการทำงานคล้ายคลึงกับ LAPTOP เหมาะสำหรับคนที่มักจะออกไปทำงานนอกบ้านหรือนอกสถานที่เพราะมันช่วยให้คุณไม่จำเป็นต้องพกพาอุปกรณ์จำนวนมากไปไหนมาไหนอยู่เป็นประจำให้ลำบาก

เพียงแค่พกพาเมาส์และคีย์บอร์ดไร้สายก็สามารถพิมพ์งานได้ตลอดเวลาทุกที่ ไม่ว่าจะน้ำหนักหรือขนาดเปรียบเทียบแล้วก็ดีกว่า LAPTOP ทั้งนั้น มาพร้อมกับชิปเซ็ประมวลผลอย่าง QUALCOMM’S SNAPDRAGON XR1 ที่นอกจากจะทำงานเอกสารได้แล้วยังสามารถใช้งานร่วมกับแอพพลิเคชั่นจากทาง MICROSOFT ได้อีกด้วย และยังมีแผนว่าจะพัฒนาแพลตฟอร์ม OS เป็นของตัวเองที่จะเชิญชวนเหล่านักพัฒนามาร่วมกันต่อยอดต่อไป แต่อย่างไรก็ตามอุปกรณ์ดังกล่าวยังเป็นเพียงแค่อุปกรณ์ต้นแบบ ยังไม่ได้มีการพัฒนาเพื่อวางขายจริงแต่อย่างใด 

รายละเอียดของแว่นตาอัจฉริยะรุ่น NIMO SMART GLASSES 

แว่นตาอัจฉริยะรุ่น NIMO SMART GLASSES เป็นแว่นตาที่มีน้ำหนักเพียงแค่ 120 กรัม ซึ่งหากพัฒนาสมบูรณ์แล้วคาดว่าจะมีน้ำหนักเหลือเพียงแค่ 30 กรัม เมื่อใส่แล้วเราจะเห็นหน้าจอคอมพิวเตอร์ขนาดกว่า 50 นิ้วที่ความละเอียด 720 พิกเซลเลยทีเดียว ทั้ง 2 เลนส์แว่นตาจะแสดงภาพให้ไม่มีความเหลื่อมล้ำกัน สามารถสลับแอพพลิเคชั่นสูงสุดไปมาได้ถึง 6 แอRพลิเคชันเลยทีเดียว สามารถใช้งานได้อย่างยาวนานถึง 2 ชั่วโมง คาดว่าจะมีราคาเปิดตัวอยู่ที่ประมาณ 27,000 บาท 

Link : https://www.nimoplanet.com/

#NIMO SMART GLASSES #แกดเจ็ตน่าใช้ #อัพเดทข่าวไอที