NOKIA ESSENTIAL TRUE WIRELESS EARPHONES E3500 ผลิตภัณฑ์หูฟัง 

NOKIA ESSENTIAL TRUE WIRELESS EARPHONES E3500 ผลิตภัณฑ์หูฟัง 

ย้อนกลับไปในช่วงยุค 90 จนถึงยุค 2000 เราไม่อาจปฏิเสธได้เลยว่าโทรศัพท์มือถือในยุคนั้นที่เรียกได้ว่าเป็นมือถือแห่งยุคล้วนแล้วแต่มาจากแบรนด์ NOKIA มันเป็นแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงามจนไม่มีใครคาดคิดเลยว่าในวันหนึ่งการมาถึงของโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนจะทำให้แบรนด์ใหญ่ดังกล่าวล้มลงได้ แม้ว่า NOKIA จะประสบปัญหาเรื่องการปรับตัวในยุคสมัย

ที่โทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนได้รับความนิยมมาจนถึงในปัจจุบันแต่พวกเขาก็ยังคงมีความพยายามที่จะพัฒนาแบรนด์ของตัวเองให้มีความทันสมัยอยู่เสมอ อย่างเช่นการหันไปจากผลิตภัณฑ์หูฟังไร้สายที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้นั่นก็คือ NOKIA ESSENTIAL TRUE WIRELESS EARPHONES E3500 มันจะมีคุณสมบัติและการใช้งานอย่างไรวันนี้เราจะพาทุกคนไปดูกัน

คุณสมบัติของหูฟัง TRUE WIRELESS รุ่น NOKIA ESSENTIAL TRUE WIRELESS EARPHONES E3500 

หูฟัง TRUE WIRELESS รุ่น NOKIA ESSENTIAL TRUE WIRELESS EARPHONES E3500 เป็นหูฟัง TRUE WIRELESS จากแบรนด์ NOKIA ที่มีการผลิตอุปกรณ์เทคโนโลยีที่มีความหลากหลายมากขึ้นกว่าเดิม โดยหูฟังรุ่นนี้ได้รับการออกแบบมาให้มีคุณภาพเสียงในระดับพรีเมี่ยม สามารถเชื่อมต่อได้กับทุกแพลตฟอร์มอย่างอิสระ ช่วยให้คุณได้ฟังเพลงและรับชมสื่อบันเทิงได้อย่างสนุกสนานไร้ขีดจำกัดมากยิ่งขึ้น มีการออกแบบให้หูฟังสามารถลดเสียงรบกวนรอบข้างได้เป็นอย่างดี ทำให้เราสามารถดื่มด่ำไปกับการฟังเสียง

โดยที่ไม่มีอะไรเข้ามารบกวน นอกจากนี้ยังมีการติดตั้งไมโครโฟนในตัวแบบพิเศษมาถึงข้างละ 2 ชุด ช่วยตรวจจับเครื่องเสียงภายนอกให้เราได้ยินเสียงการสนทนากับผู้อื่นหรือเสียงรอบข้างเพื่อลดความอันตรายจากการไม่ได้ยินเสียงมากยิ่งขึ้น มีเทคโนโลยีการประมวลผลอย่าง QUALCOMM CVC ที่มีความแม่นยำและสามารถทำงานได้อย่างรวดเร็ว DRIVER DYNAMIC ขนาดกว่า 10 มิลลิเมตร ช่วยให้มิติของเสียงและเสียงเบสมีความชัดเจนและหนักแน่นมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้คอมโพสิตไดอะแฟรมยังช่วยสร้างย่านความถี่เสียงกลางและเสียงสูงได้อย่างนุ่มสบายหู มีความกลมกลืนอย่างพอดี 

รายละเอียดของหูฟัง TRUE WIRELESS รุ่น NOKIA ESSENTIAL TRUE WIRELESS EARPHONES E3500 

หูฟัง TRUE WIRELESS รุ่น NOKIA ESSENTIAL TRUE WIRELESS EARPHONES E3500 มาพร้อมกับแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้อย่างยาวนานต่อเนื่องกว่า 7 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง หากร่วมกับการชาร์จพร้อมกับเคสแบตเตอรี่แล้วจะสามารถใช้งานได้อย่างยาวนานต่อเนื่องสูงสุดถึง 25 ชั่วโมงเลยทีเดียว เพียงพอต่อการใช้งานตลอด 1 วัน ได้รับการออกแบบมาให้มีน้ำหนักเบาพิเศษเพียงแค่ 5 กรัมเท่านั้น เทียบเท่ากับน้ำหนักของกระดาษ A4 ทำให้มันสามารถพกพาได้ง่าย สวมใส่สบาย มีความแข็งแรงทนทานตามมาตรฐาน IPX5 มีให้เลือกทั้งหมด 3 สีด้วยกันประกอบไปด้วยสีดำ สีขาว และสีน้ำเงิน ราคาเปิดตัวอยู่ที่ 2,790 บาท 

#NOKIA ESSENTIAL TRUE WIRELESS EARPHONES E3500 #แกดเจ็ตน่าใช้ #อัพเดทข่าวไอที