ASAKI A-K6660 หูฟัง TRUE WIRELESS ที่จะแก้ปัญหาหูฟังหลุดออกจากหูให้หมดไป 

ASAKI A-K6660 หูฟัง TRUE WIRELESS ที่จะแก้ปัญหาหูฟังหลุดออกจากหูให้หมดไป 

หูฟัง TRUE WIRELESS เป็นหูฟังที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบันเนื่องจากมันมีขนาดเล็กพกพาง่าย ไม่มีสายพะรุงพะรัง นอกจากเราจะสามารถจัดเก็บได้ง่ายและเวลาใช้งานมันยังสะดวกสบายอีกด้วย ช่วยให้เราสามารถเคลื่อนไหวร่างกายได้อย่างคล่องแคล่วอิสระมากยิ่งขึ้น แต่อย่างไรก็ตามปัญหาของหูฟังหลายรุ่นที่ไม่ว่าจะคุณภาพดีแค่ไหนก็ตามแต่สุดท้ายแล้วมันไม่ค่อยกระชับจนทำให้มักจะหลุดออกจากหูและหล่นหายอยู่เสมอ หากคุณประสบปัญหานี้อยู่เราขอแนะนำหูฟัง TRUE WIRELESS รุ่น ASAKI A-K6660 มันเป็นหูฟังที่ได้รับการออกแบบมาให้มีสายเกี่ยวหูดังนั้นมันจึงจะไม่หลุดระหว่างการใช้งานอย่างแน่นอน 

คุณสมบัติของหูฟัง TRUE WIRELESS รุ่น ASAKI A-K6660

หูฟัง TRUE WIRELESS รุ่น ASAKI A-K6660 มีการออกแบบที่โดดเด่นเป็นอย่างมาก เริ่มต้นที่เคสชาร์จทรงวงรีสีผิวมันที่ช่วยเพิ่มความสวยงามและหรูหราให้กับตัวเครื่องได้เป็นอย่างดี การออกแบบค่อนข้างเรียบง่ายแต่ดูทันสมัย เปิดฝาเชฟแบบเปิดออกเหมือนกับตลับแป้งพัฟ ส่วนตัวหูฟังจะเป็นหูฟัง TRUE WIRELESS แบบ IN EAR ที่มีสายสำหรับเกี่ยวคล้องหูให้เราสามารถสวมใส่ได้อย่างกระชับมากยิ่งขึ้น มีจุกยางซิลิโคนให้เราได้เลือกเพิ่มอีกทั้ง 3 แบบแล้วแต่ขนาดของหูแต่ละคน พลังเสียงก็เรียกได้ว่ามาเกินราคา

สามารถขับเสียงเบสออกมาได้อย่างทรงพลัง รองรับการสั่งงานด้วยการสัมผัสตัวหูฟังทำให้สะดวกสบายในการใช้งานมากขึ้น ได้รับการออกแบบมาอย่างดีพร้อมทั้งใช้วัสดุในการผลิตที่มีคุณภาพดังนั้นมันจึงไม่ทำให้เราเจ็บหูแม้ว่าจะใส่เป็นเวลานานก็ตาม มีไฟแจ้งสถานะของแบตเตอรี่ แม้ว่าราคาจะเป็นมิตรต่อคุณภาพเสียงถือว่าสามารถทำออกมาได้ดี สามารถฟังสื่อบันเทิงได้ทุกแนว

ย่านเสียงต่างๆ อาจจะไม่ได้มีมิติหรือมีความโดดเด่นขึ้นมาสักเท่าไหร่แต่ถือว่าค่อนข้างคุ้มค่าสำหรับหูฟังราคาประหยัด มีไมโครโฟนภายในตัวให้เราสามารถคุยโทรศัพท์ได้ในทันที ในส่วนของคุณภาพเสียงอะออกมาไม่ดีเทียบเท่ากับหูฟังระดับไฮเอนด์และอาจจะมีเสียงรบกวนเข้ามาบ้างแต่ก็สามารถส่งสัญญาณได้ค่อนข้างดีเลยทีเดียว 

รายละเอียดของหูฟัง TRUE WIRELESS รุ่น ASAKI A-K6660

หูฟัง TRUE WIRELESS รุ่น ASAKI A-K6660 มีราคาเปิดตัวอยู่ที่เพียงแค่ 499 บาทเท่านั้น สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ทั้งระบบปฏิบัติการ ANDROID และ IOS ได้อย่างไม่มีปัญหาผ่านสัญญาณ BLUETOOTH 5.0 ในส่วนของแบตเตอรี่สามารถใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่อง 2 ชั่วโมง อยู่ในโหมดสแตนบายได้ยาวนานถึง 100 ชั่วโมงเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับประกันการใช้งาน 1 ปีเต็มอีกด้วย 

#ASAKI A-K6660 #แกดเจ็ตน่าใช้ #อัพเดทข่าวไอที