เปิดตัวพร้อมวางจำหน่ายแล้ว! กับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ Infinix ZERO 5G มาพร้อมสเปคสุดแรง

เปิดตัวพร้อมวางจำหน่ายแล้ว! กับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ Infinix ZERO 5G มาพร้อมสเปคสุดแรง

          อินฟินิกซ์ (Infinix) แบรนด์สมาร์ตโฟนระดับโลกที่ประสบความสำเร็จและได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทั้งในต่างประเทศและประเทศไทย Infinix ได้เปิดตัวเครื่องแรกในอินเดีย สมาร์ทโฟนชื่อ Infinix Zero 5G ที่มีทุกอย่างเร็วกว่าที่เคย การเชื่อมต่อที่ราบรื่นและครอบคลุมทุกการใช้งาน พร้อมด้วย 5 G ที่ชาญฉลาดและใช้พลังงานต่ำแบบอัติโนมัติ เพื่อประหยัดแบตเตอรี่อีกด้วย รวมถึงสเปคที่ทุกท่านจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

รายละเอียดที่น่าสนใจและสเปคต่างๆของ Infinix ZERO 5G

1.ชิปเซ็ตและการทำงาน : Infinix ZERO 5G รอบนี้มาพร้อมกับขุมพลังชิปเซ็ต Dimensity 900 จาก MediaTek มี CPU Octa-coreซึ่ง CPU ความเร็วสูงสุดถึง 2.4 GHz จะช่วยให้คุณสามารถที่นำการใช้งาน Application ต่างๆได้อย่างเพียงพอ และมาพร้อมกับแบนด์เครือข่าย 5G ทั่วโลกสูงสุด 13 แบนด์ ,

WiFi 6 และ Bluetooth 5 RAM เป็นแบบ LPDDR5 บรรจุ 8GB หน่วยความจำแบบ UFS 3.1ความจุภายใน 128GBและนอกจากนั้นยังสามารถที่จะเพิ่มหน่วยความจำให้กับพื้นที่ในการเก็บข้อมูลด้วยการใช้งาน microSDXC (dedicated slot) ซึ่งเป็นช่องเสียบแบบแยกมาเพื่อเฉพาะ

โดยสามารถที่จะเพิ่มหน่วยความจำได้สูงสุดถึง 256 GB ส่วนGPU เป็นแบบ Mali-G68 MC4 แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5000 mAh รองรับชาร์จไว 33W อีกทั้ง Infinix Zero 5G มาพร้อมกับหน้าจอแบบ IPS LCD ขนาด 6.78 นิ้วความละเอียด FHD+ 1080 x 2460 pixels

เป็นหน้าจอที่รองรับอัตราการ Refresh Rate สูงสุดถึง 120 Hz ละอัตรา Touch Sampling อีก 240Hz สำหรับประสบการณ์การเล่นเกมที่ลื่นไหล ระบบปฏิบัติการ XOS 10 บนพื้นฐาน Android 11

2.การออกแบบ : Infinix ZERO 5G มาพร้อมการออกแบบดีไซน์เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวโค้งมนสวยงาม ด้วยเส้นเรขาคณิตเพื่อความโดดเด่น ผสมผสานเข้ากับ Uni-Curve ที่ช่วยเพิ่มความสง่างามให้กับตัวเครื่อง ขนาดและน้ำหนักของเครื่องอยู่ที่ ยาว 168.73 x กว้าง 76.53 x หนา 8.77 มิลลิเมตรและหนัก 199 กรัม อีกทั้งยังมีกล้องสี่ตัวอีกด้วย โดย Infinix ZERO 5G มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีดำ สีเหลือง และสีฟ้า

3.กล้องถ่ายรูป : ตัวกล้องของ Infinix ZERO 5G มาพร้อมกล้องหลังแบบ Triple Camera สามตัว เซ็นเซอร์หลักความละเอียด 48MP ซูมไกล 30x สามารถจับภาพวัตถุระยะไกลด้วยความละเอียดแบบคมชัด

จับคู่กับเลนส์แนวตั้ง 13MP และเลนส์โบเก้ 2MP ส่วนของกล้องหน้านั้นมาพร้อมกับกล้องหน้าความละเอียด

16 ล้านพิกเซลเป็นเลนส์มุมกว้างที่รองรับ dual led flash อีกทั้งยังมีคุณสมบัติ Pro Night Style ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถถ่ายภาพในที่มืดหรือมีแสงน้อยได้อย่างสวยงาม

โดย Infinix ZERO 5G สามารถถ่ายวิดีโอสโลว์โมชั่นได้ 960 เฟรมเรทต่อวินาที  และอัดวิดีโอความละเอียด 4K ที่ 30 เฟรมเรทต่อวินาที

และพลาดไม่ได้กับราคาวางจำหน่ายของ Infinix ZERO 5G อยู่ที่ 7,999 บาท พร้อมรับฟรีของแถมสุดพรีเมียมอีกมากมาย  เริ่มวางจำหน่ายวันแรกตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคมนี้ เป็นต้นไป

ผู้สนใจสามารถซื้อสินค้าได้ที่ร้าน True Shop และร้าน Infinix Official Store บน Shopee และ Lazada 

#Infinix Zero 5G #แกดเจ็ตน่าใช้ #อัพเดทข่าวไอที