“Lenovo Yoga slim 7i Pro (Gen 5)” บางเบาพกพาสะดวกตอบโจทย์สายทำงาน

“Lenovo Yoga slim 7i Pro (Gen 5)” บางเบาพกพาสะดวกตอบโจทย์สายทำงาน

Lenovo Yoga slim 7i Pro (Gen 5)” บางเบาพกพาสะดวกตอบโจทย์สายทำงาน แล็ปท็อปสำหรับมนุษย์เงินเดือนหรือวัยทำงานควรเน้นประสิทธิภาพการทำงานที่ลื่นไหลและความคล่องตัวเพื่อประหยัดเวลาและตอบสนองวิถีชีวิตที่ไม่หยุดนิ่งตลอดทั้งวัน สำหรับผู้ที่กำลังมองหาแล็ปท็อปที่มีความหรูหราแต่เรียบง่ายควรมาลองดูข้อมูลโดยรวมของผลิตภัณฑ์นี้กัน

ข้อมูลเบื้องต้น

แล็ปท็อป Lenovo Yoga slim 7i Pro มีให้เลือก 2 สีได้แก่ Slate Grey และ Light Silver สำหรับผลงานออกแบบเน้นความเรียบง่ายและทันสมัยพร้อมสลักชื่อ YOGA ไว้สวยงามที่มุมซ้ายบนของฝาหลัง เสริมความแข็งแรงด้วยเค้าโครงจากวัสดุอะลูมิเนียมอัลลอยทั้งเครื่องและเคลือบสารป้องกันคราบรอยนิ้วมือช่วยเรื่องความสะอาดและสวยงาม ตัวเครื่องมีขนาดที่ 312.4 x 221.4 x 14.6 มม. น้ำหนัก 1.3 ก. โดยมีข้อมูลเบื้องต้นดังนี้

(1) สำหรับหน่วยประมวลผลคือ 11th Generation i7-11370H ที่มีรหัสต่อท้ายคือ “H” หมายถึง ชิปที่เน้นการประมวลผลกราฟิกสูงเหมาะสำหรับการใช้งานด้านกราฟิกหรือเล่นเกม ส่วนจีพียูเป็น NVIDIA GeForce MX450 โดยมีหน่วยความจำคือ 16GB ชนิด LPDDR4 และพื้นที่เก็บข้อมูลแบบSSDความจุที่ 1TB

(2) รองรับการเชื่อมต่อไวไฟและบลูทูธ 5.0

(3) แบตเตอรี่ความจุ 61 Whr การชาร์จแบตเตอรี่เต็มหนึ่งครั้งสามารถใช้งานทั่วไปต่อเนื่องสูงสุดถึง 18.5 ชั่วโมงจากข้อมูลอย่างเป็นทางการ

(4) จอภาพ OLED ขนาด 14” ความละเอียดระดับ 2.8K ที่ 2880 x 1800 พิกเซล มีอัตรารีเฟรชเรทสูงสุดที่ 90Hz และค่าความสว่างปกติที่ 400 นิต

(5) รูพอร์ตประกอบด้วย พอร์ต USB 3.2 (1รู), รูเสียบหูฟัง 3.5 มม. และ USB-C (2รู พร้อมรองรับพอร์ตThunderbolt) 

แล็ปท็อปครบเครื่องเรื่องทำงานเน้นใช้งานได้ยาวๆ

สำหรับการทำงานรูปลักษณ์ภูมิฐานเป็นหนึ่งในองค์ประกอบที่สร้างความน่าเชื่อถือให้กับบุคคลนั้นๆ ดังนั้นการแต่งกายหรือพกอุปกรณ์จึงมีคุณสมบัตินี้ เหมาะสมกับ Lenovo Yoga slim 7i Pro ที่รูปลักษณ์สวยงามและเปิดฝาหน้าจอได้ด้วยมือเดียวเสริมความมีระดับ ตอบสนองการพิมพ์งานได้ดีด้วยแป้นพิมพ์แบบ dome-design ที่มีขนาดใหญ่พอดีนิ้วและเว้นระยะห่างป้องกันการกดพลาด ส่วนการทำงานด้านกราฟิกอย่างการตัดต่อก็หมดห่วงด้วยการ์ดจอ Intel Iris Xe Graphics ควบคู่กับหน้าจอ OLED ที่แสดงผลสีสันต่างๆ

ได้สดและชัดเจน หากต้องการผ่อนคลายด้วยการเล่นเกมก็มีการ์ดจอแยก GeForce MX450 หรือรับชมภาพยนต์เรื่องโปรดก็สบายควบคู่กับลำโพงคู่ที่รองรับเทคโนโลยี Dolby Atmos ช่วยให้เพลิดเพลินไม่น้อย นอกจากนี้หากซื้อแล็ปท็อปรุ่นนี้จะสามารถประหยัดเงินได้เพราะมีระบบปฏิบัติการ windows 11 มาให้พร้อมกับชุดโปรแกรม Microsoft office 2021 ของแท้มาพร้อมเครื่องเรียกได้ว่าประหยัดไปได้หลายพันบาทเลย ราคาจำหน่ายคือ 48,690 บาท

ขอบคุณภาพจาก ช่องยูทูป Lenovo

#Lenovo Yoga slim 7i Pro #แกดเจ็ตน่าใช้ #อัพเดทข่าวไอที