GoodNotes สมุดโน๊ตพกพาในมือถือที่นักเรียนและนักศึกษาควรเลือกใช่

GoodNotes สมุดโน๊ตพกพาในมือถือที่นักเรียนและนักศึกษาควรเลือกใช่

สำหรับในยุคปัจจุบันที่โทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ตต่างๆกลายเป็นสิ่งสำคัญในการใช้ชีวิตประจำวันของแต่ละคนโดยเฉพาะกับนักเรียนและนักศึกษาการมี Application ที่ช่วยในการจดบันทึกสิ่งต่างๆไว้ในโทรศัพท์มือถือหรือแท็บเล็ตก็เป็นตัวช่วยที่จะทำให้นักเรียนนักศึกษาสามารถจะเรียนรู้สิ่งต่างๆได้รวดเร็วและง่ายยิ่งขึ้น

และในปัจจุบันนี้ก็มี Application มากมายตอบโจทย์ในจุดนี้แต่ Application ที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้เป็น Application ที่ได้รับความนิยมจากทั้งนักเรียนและนักศึกษาร่วมไปถึงคนวัยทำงานต่างๆเอาไว้ในโทรศัพท์มือถือหรือแท็บเล็ตและ Application ที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้ที่มีชื่อว่า GoodNotes ตัวช่วยในการจดบันทึกสิ่งต่างๆเอาไว้ในโทรศัพท์มือถือ 

GoodNotes ตัวช่วยในการเรียนการสอน 

สำหรับ Application GoodNotes ไม่ได้เป็นเพียงแค่ Application ที่เอาไว้จดบันทึกสิ่งต่างๆแต่เพียงอย่างเดียวเท่านั้นในแอปนั้นยังไม่รู้เรื่องต่างๆอีกมากมายและเรายังสามารถ ใส่ความคิดสร้างสรรค์ในการเขียนสิ่งต่างๆลงไปใน Application ได้อีกด้วยนอกจากนี้ยังมีอีกหลายอย่างที่ทำให้สนุกกับการจดบันทึกการทำงานในโทรศัพท์มือถือหรือทักเนี่ยอีกด้วย แน่ใจว่าสามารถตอบโจทย์ได้ในหลายๆงานเลยทีเดียว

และที่จำเป็นที่ต้องเขียนต่างๆทำใน Application ตัวนี้ได้อย่างง่ายดายเลยทีเดียวนั้นเราสามารถเลือกใช้ปากกาหลักในการเขียนบันทึกสิ่งต่างๆและเรายังสามารถแปะสติ๊กเกอร์หรือตกแต่งโน้ตที่เราได้จดเอาไว้ได้อย่างหลากหลายตรงนี้จึงเป็นอีกจุดนึงที่หลายๆคนชอบใน Application ตัวนี้และยังทำให้สเกิร์ตสั้นตัวนี้ดูน่าสนใจและไม่น่าเบื่อเหมือนกับที่แกช่างจดบันทึกต่างๆอีกด้วย

GoodNotes ช่วยเปิดประสบการณ์ความคิดสร้างสรรค์ในการจดบันทึก 

สำหรับ Application GoodNotes จากสามารถใช้ได้แต่เพียงระบบ iOS เท่านั้นเพราะว่า Application นี้จะเน้นกับการใช้ปากกาจดเป็นส่วนใหญ่แต่ต้องส่วนนี้ก็เป็นส่วนที่ดีเอามาทำให้เป็นจุดแข็งได้อย่างน่าโดดเด่นนั่นก็คือสิ่งที่เราได้บอกไว้ในข้างต้นการเขียนด้วยปากกาหลากสีต่างๆจึงทำให้เรามีความรู้สึกไม่น่าเบื่อและสนามในการเขียนและจดบันทึกสิ่งต่างๆในคาบเรียนรวมไปถึงการจดบันทึกในชีวิตประจำวันต่างๆด้วย

สำหรับ Application  GoodNotes ไม่ใช่เพียงแต่เป็น Application ที่ช่วยในการจดบันทึกแต่อย่างใดตัวนี้นั้นยังเหมาะกับคนวัยทำงานอยากจะเขียนงานที่มีความคิดสร้างสรรค์ก็สามารถใช้ Application ตัวนี้ได้ไม่ใช่เพียงแค่เป็น Application ที่ช่วยให้นักเรียนนักศึกษาต่างๆแต่เรายังสามารถใช้ Application ตัวนี้ได้อย่างหลากหลายและสร้างสรรค์สุดแล้วแต่ผู้ใช้อย่างรังสรรค์มารับใครที่อยากจะใส่ความคิดสร้างสรรค์ของตัวเองลงไปในงานก็ลองเอา Application ตัวนี้มาใช้กันเลย