HUAWEI nova 8i รุ่นยอดนิยมจากค่าย HUAWEI มาพร้อมกล้องขั้นเทพ

HUAWEI nova 8i รุ่นยอดนิยมจากค่าย HUAWEI มาพร้อมกล้องขั้นเทพ

วันนี้เราจะพาไปทำความรู้จักกับสมาร์ทโฟนรุ่นเล็กยอดนิยมของค่าย HUAWEI มาพร้อมกับการอัพเดทสเปกใหม่ ทันสมัยกว่าเดิม แถมกล้องดีขั้นเทพ ดีไซน์จอแสดงผลแบบไร้ขอบ บางน่าจับ กล้องหลังแบบวงแหวนที่คุ้นตา และยังมาพร้อมสเปกที่คุ้มราคา กับรุ่นสมาร์ทโฟนน้องใหม่ของค่าย HUAWEI กับรุ่น HUAWEI nova 8i ที่มาพร้อมการออกแบบมาอย่างพรีเมี่ยมเหมือนเป็นสมาร์ทโฟนระดับเรือธง

รูปลักษณ์และการดีไชต์ภายนอก HUAWEI nova 8i

ดีไซน์ของ Huawei Nova 8i ทาง HUAWEI ได้มีการออกแบบดีไซน์ของตัวเครื่องให้มีความโดดเด่น และความทันสมัยไปพร้อมกัน โดยมีจอแสดงผลหน้าจอขนาดใหญ่ได้รับการออกแบบให้มีมุมโค้งมน ความยาวของเส้นทแยงมุม 6.67 นิ้ว เมื่อวัดภายในกรอบสี่เหลี่ยมมาตรฐาน ด้านหน้ามาพร้อมจอแสดงผล Full HD+ ในส่วนของด้านหลัง ผู้ใช้งานจะต้องสะดุดตาไปกับดีไซน์กล้องแบบวงแหวนขนาดใหญ่ ส่วนขอบด้านข้างมีความโค้งมน รับกับฝ่ามืออย่างลงตัว ช่วยให้จับถือได้อย่างดีเยี่ยม

สำหรับจุดเด่นของฟังก์ชั่นการใช้งานของ HUAWEI nova 8i ที่มีความโดดเด่นอย่างชัดเจนก้๕อ ด้านข้างตัวเครื่องฝั่งขวาเป็นตำแหน่งของปุ่มควบคุมการทำงานด้วยกัน 2 ปุ่มประกอบไปด้วยปุ่มบนสุดเป็นปุ่ม Power สำหรับล็อค-ปลดล็อค, เปิด-ปิดเครื่อง, ปุ่มเพิ่มเสียง-ลดเสียง ด้านข้างตัวเครื่องฝั่งซ้ายสำหรับในรุ่นนี้ตัวเครื่องด้านซ้ายไม่มีปุ่มควบคุมการทำงานใด ๆ ด้านหลังของตัวเครื่อง ด้านบนได้มีการวางกล้องหลังไว้ในวงกลม และด้านล่างจะมีโลโก้คำว่า HUAWEI สกรีนไว้อย่างชัดเจน

HUAWEI nova 8i สมาร์ทโฟนดีไซน์สุดหรู เหมาะสำหรับการใช้งาน

สำหรับใครที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนคู่ใจสักเครื่อง ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการสุดพิเศษของคุณได้ และยังมีดีไซน์ที่ทันสมัย พร้อมกับฟังก์ชั่นการใช้งานสุดพรีเมี่ยมอย่างลงตัว เราขอแนะนำให้ HUAWEI nova 8i เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสมาร์ทโฟนคู่ใจที่ดีของคุณ ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่มีจุดเด่นหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นความโดดเด่นในด้านของรูปลักษณ์และการดีไชต์ภายนอก HUAWEI nova 8i ก็ถูกออกแบบได้อย่างลงตัว

และสะดุดตา สามารถสร้างความประทับใจให้แก่ผู้ใช้งานได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็น นอกจากนี้ ยังมีดีไซน์ตัวเครื่องที่ทุกท่านได้เห็นแล้วว่าสวยงามเป็นอย่างมาก แถมยังมีความละเอียดเพิ่มขึ้นเป็นระดับ Full HD+ ทำให้แสดงผลคอนเทนท์ต่างๆ ได้เต็มตามากกว่าเดิม รวมไปถึงจุดเด่นในเรื่องของกล้องถ่ายภาพ ที่มีความคมชัด สวยหรู เป็นธรรมชาติอย่างลงตัว

#HUAWEI nova 8i #แกดเจ็ตน่าใช้ #อัพเดทข่าวไอที