เปิดตัวราคาน่าโดน กับ POCO X3 GT เหมาะกับนักเรียน

เปิดตัวราคาน่าโดน กับ POCO X3 GT เหมาะกับนักเรียน

มือถือแต่ละยี่ห้อในปี 2021 นี้ ก็ดูเหมือนว่าจะไม่ค่อยคึกคักเท่าไหร่นัก ในเรื่องของการเปิดตัวรุ่นใหม่ๆ ออกมา แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่มีรุ่นไหนที่น่าสนใจเลย เพราะก็ยังคงมียี่ห้อต่างๆ ที่ยังปล่อยมือถือ Smart Phone ตัวใหม่ๆ มาให้เราได้เห็น และให้เราได้จับจองเป็นเจ้าของกันอยู่บ้างหลายรุ่นเลยทีเดียว ตั้งแต่รุ่นราคาไม่สูงมาก ไปจนถึงรุ่นระดับเรือธงที่มีสเปคแรงๆ ราคาเกิน 2-3 หมื่นขึ้นไปกันเลย แต่รุ่นที่ทำออกมาในช่วงราคาที่ดีที่สุด ก็เห็นว่าจะเป็นตัวในรุ่นที่มีราคาไม่เกิน 10,000 บาทต้องยกให้ POCO X3 GT ที่ดูเหมาะสมทั้งราคา และสเปคที่ใช้งานได้ครบทุกด้าน

กำเงิน 10,000 บาท ไปคว้า POCO X3 GT มาเป็นเจ้าของได้เลย

POCO X3 GT มีราคาไม่เกิน 10000 บาท สำหรับใครที่เคยได้ยินชื่อนี้และเคยรู้จักกันอยู่แล้ว ก็จะรู้ว่าเป็นมือถือที่เน้นเฉพาะทางด้านเล่นเกมกันอยู่แล้ว ซึ่งรุ่นนี้ได้เปิดตัวออกมาช่วงปลายๆ เดือนกรกฎาคมที่ผ่านมานี่เอง และในตอนนี้ก็มีออกมาวางขายกันแล้ว ด้วยขุมพลังของชิปพร้อมทั้งหน้าจอที่เล่นได้อย่างลื่นไหล แถมยังมีแบตมาให้ใช้แบบอึดๆ

ทำให้คนที่ชอบเล่นเกมมือถือต้องถูกใจกัยสิ่งนี้อย่างแน่นอน การดีไซน์ของตัวเครื่องนี้จะมีทั้งแบบที่เป็นลวดลาย และแบบสีเรียบๆ ตรงฝาหลัง ส่วนหน้าจอจะมีจุดกล้องเพียงจุดเดียว

และเป็นกระจกแข็งแบบ IPS-LCD แสดงผลได้ถึงระดับ HDR 10 กว้าง 6.6 นิ้ว พร้อมกับอัตรา Refresh Rate 120Hz และ touch-sensing 240Hz เรียกได้ว่าหายห่วงเรื่องความลื่นไหลของหน้าจอไปได้เลย

โดย POCO X3 GTรุ่นนี้ได้ใช้ชิปเป็น Dimensity 1100 ที่เล่นเกมหรือใช้งานทั่วไปได้อย่างลื่นไหลไม่มีสะดุด และยังสามารถใช้งาน 5G กับ Wi-Fi 6 ได้แล้วด้วย นอกจากนี้ยังมี LiquidCool Technology 2.0 ที่ช่วยระบายความร้อนหากเล่นเกมหนักๆ อีกด้วย ส่วนกล้องของรุ่นนี้ที่เหมือนจะไม่ได้เน้นมากนัก แต่ก็ทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว กับกล้องหลัง 3 ตัวที่ความละเอียดเลนส์ไวลด์ 64MP + อัลตร้าไวลด์ 8MP

และมาโครอีก 2MP ถ่ายวิดีโอได้ถึงระดับ 4K จะถ่ายกลางคืนหรือถ่ายแบบ Time Lapse ก็ทำได้ลื่นๆ ส่วนกล้องหน้าจะมีความละเอียด 16MP ที่มี AI

ช่วยให้ถ่ายเซลฟี่ออกมาได้สวยงามมาก และยังมีระบบเสียงแบบ Dolby Atmos อีกด้วย สุดท้ายคือแบตที่มีความจุมากถึง 5,000 mAh รองรับ Fast Charging มากถึง

เร็วถึงขั้นชาร์จ 0-100% ได้ในเวลาเพียง 42 นาทีเลย โดยรวมแล้วโทรศัพท์มือถือน่าใช้ 2021 รุ่นนี้ถือว่าคุ้มค่าในการใช้งาน กับราคาที่วางจำหน่ายมากๆ

#แกดเจ็ตน่าใช้ #อัพเดทข่าวไอที #POCO X3 GT