“Vivo V23e 5G” ดีไซน์สวย กล้องเด่น และรองรับทุกการใช้งาน

“Vivo V23e 5G” ดีไซน์สวย กล้องเด่น และรองรับทุกการใช้งาน

Vivo V23e 5G” ดีไซน์สวย กล้องเด่น และรองรับทุกการใช้งาน เวลาผ่านมาเกือบสองทศวรรษแล้วที่ “ไอที” กำลังเบ่งบานอย่างต่อเนื่องเหล่าบริษัทเทคโนโลยีมากมายได้พัฒนาอุปกรณ์สื่อสารซึ่งยกระดับจากโทรศัพท์มือถือดั้งเดิมสู่ “สมาร์ทโฟน(smartphone)” และมีบทบาทในชีวิตประจำวันของผู้คนมากขึ้นจนกลายเป็นอวัยวะที่ 33 ไปโดยปริยาย ดังนั้นผู้เขียนจึงมาบอกเล่าข้อมูลและคุณสมบัติที่โดดเด่นกัน

ข้อมูลเบื้องต้น

สมาร์ทโฟน Vivo V23e 5G มีให้เลือก 2 สีได้แก่ Sunshine Coast (สีฟ้าแกมชมพูประกาย), และ Moonlight Shadow อย่างที่บางคนทราบว่าสมาร์ทโฟนของแบรนด์นี้พยายามสรรสร้างสรรค์สีของฝาหลังให้ดูน่าสนใจเสมอโดยอ้างอิงจากสีของบรรยากาศในธรรมชาติ ส่วนความหนาของเครื่องคือ 7.36 – 7.41 มม.

และน้ำหนัก 172 ก. โดยสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ (1) ใช้หน่วยประมวลผล MediaTek Dimensity 810 พร้อมกับหน่วยความจำ(RAM)ที่ 8GB และรองรับ External RAM ส่วนตัวเก็บข้อมูลมีความจุ(ROM)ที่ 128GB และรองรับตัวเก็บข้อมูลภายนอกอย่าง MicroSD card ในสลอตไฮบริดซิม (2) รองรับความเร็วของเครือข่ายอินเตอร์เน็ตสูงสุดที่ 5G

และรองรับระบบสองซิมแบบนาโนซิม 2 สลอต (3) แบตเตอรี่ความจุ 4050mAh รองรับการชาร์จแบบสายชาร์จสูงสุด 65W ด้วยระบบ SuperVOOC 2.0 ซึ่งชูจุดขายคือการชาร์จแบตเตอรี่ 69% ภายใน 30 นาที (4) จอภาพ AMOLED ขนาด 6.44” ความคมชัดระดับ FHD+ (2400 x 1080) และรองรับการสแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอ

(5) กล้องหน้าความละเอียด 44 MP และกล้องหลังมีทั้งหมด 4 ตัวประกอบด้วย กล้องเลนส์ Main 50MP, Wide 8MP, และ Macro 2MP โดยสามารถบันทึกวิดีโอด้วยความละเอียดสูงสุดถึง 4K ที่ 30 fps สำหรับกล้องหลัง และ 1080P ที่ 30 fps

“ตอบสนองทุกการใช้งานและโดดเด่นในการถ่ายภาพ”

สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นนี้มีคุณสมบัติโดเด่นมากเกี่ยวกับเรื่องารถ่ายภาพด้วยฮาร์ดแวร์ที่เป็นกล้องหลังความละเอียดสูงและกล้องหน้าที่สูงกว่าสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นในตลาด รวมถึงซอฟ์ทแวร์ที่มีระบบ AI คอยช่วนเสริมประสิทธิภาพการทำงาน เช่น ระบบEye AutoFocus คอยตั้งจุดโฟกัสตามดวงตาของบุคคลเพื่อให้ได้ภาพที่คมชัดตลอดการเคลื่อนไหว

โหมดNatural Portrait คอยช่วยปรับระดับคุณภาพของแสงเพื่อให้ภาพบุคคลโดดเด่นมากกว่าเดิม และเสริมความหลากหลายของภาพถ่ายบุคคลด้วยการเปลี่ยนสไตล์อย่างโหมดMulti-Style Portrait ซึ่งยังมีโหมดที่เกี่ยวข้องอีกมากมายให้ผู้เล่นได้ค้นหา ส่วนการใช้งานทั่วไปอย่างการรับชมภาพยนตร์ วิดีโอ

หรือฟังเพลง ก็สามารถดื่มด่ำกับสุนทรียภาพจากลำโพงด้วยระบบเสียง Hi-Res ที่มีไดนามิกส์หรือระยะของเสียงที่กว้างจึงทำให้ผู้ใช้งานสามารถรับรู้รายละเอียดเสียงต่างๆ ได้เที่ยงตรงและแม่นยำ เมื่อใช้งานต่อเนื่องมานานจนรู้สึกว่าเครื่องช้าก็มีระบบ Multi-turbo คอยเพิ่มประสิทธิภาพให้กลับมาลื่นไหลอีกครั้งเพียงการสัมผัสครั้งเดียว

ขอบคุณภาพจาก ช่องยูทูป vivo Thailand

#แกดเจ็ตน่าใช้ #อัพเดทข่าวไอที #Vivo V23e 5G