“realme GT Neo 2” สมาร์ทโฟนสเปกโหดแต่ราคาสบายกระเป๋า

“realme GT Neo 2” สมาร์ทโฟนสเปกโหดแต่ราคาสบายกระเป๋า

realme GT Neo 2” สมาร์ทโฟนสเปกโหดแต่ราคาสบายกระเป๋า เวลาผ่านมาเกือบสองทศวรรษแล้วที่ “ไอที” กำลังเบ่งบานอย่างต่อเนื่องเหล่าบริษัทเทคโนโลยีมากมายได้พัฒนาอุปกรณ์สื่อสารซึ่งยกระดับจากโทรศัพท์มือถือดั้งเดิมสู่  “สมาร์ทโฟน(smartphone)” และมีบทบาทในชีวิตประจำวันของผู้คนมากขึ้นจนกลายเป็นอวัยวะที่ 33 ไปโดยปริยาย ดังนั้นผู้เขียนจึงมาบอกเล่าข้อมูลและคุณสมบัติที่โดดเด่นกัน

ข้อมูลเบื้องต้น

สมาร์ทโฟน realme GT Neo 2 (1) ใช้หน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 870 5G ส่วนตัวเก็บข้อมูลมีความจุ(ROM)ได้แก่ 128GB และ 256GB ถัดมาคือหน่วยความจำ(RAM) 8GB และ 12GB ซึ่งผู้ซื้อสามารถเลือกจับคู่หน่วยความจำและตัวเก็บข้อมูลสูงสุดที่ 12GB กับ 256GB ตามลำดับ (2) แบตเตอรีความจุ 5000mAh รองรับการชาร์จแบบสายชาร์จสูงสุด 65W ตอบสนองชั่วโมงเร่งรีบ

และขนาดสมาร์ทโฟนไม่ได้ด้วยการชาร์จเร็วเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ภายในระยะเวลา 36 นาที (3) ป้องกันน้ำและฝุ่นผงด้วยมาตรฐานระดับ IPX5 สามารถป้องกันน้ำกระเซ็นเข้าเครื่องจึงไม่เหมาะกับการใช้งานในกิจกรรมที่เสี่ยงต่อการแช่น้ำโดยตรงรวมถึงเหงื่อซึม (4) จอภาพ E4 AMOLED ขนาด 6.62” ความคมชัดระดับ FHD+ (1080×2400) ที่มีอัตรารีเฟรชเรทสูงสุด 120Hz และตอบสนองต่อการสัมผัส(Touch Sampling Rate)ที่ 600Hz หรือการสัมผัสแบบเดี่ยวบนหน้าจอ 600 ครั้งต่อหนึ่งวินาที

จึงไม่มีการสัมผัสใดที่ตกหล่นเมื่อเล่นเกมที่เน้นการสัมผัสอย่างรวดเร็ว (5) กล้องหน้า 16MP และกล้องหลัง 3 ตัวประกอบด้วย Main 64MP, Wide 8MP, และ Macro นอกจากนี้ยังมีโหมดถ่ายภาพที่หลากหลายยกตัวอย่างโหมด Super Nightscape ช่วยให้ภาพถ่ายสว่างและคมชัดแม้พื้นที่แสงน้อย

“ไลฟ์สไตล์แห่งเกมเมอร์” จุดเด่นเพื่อสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่

เกมมิ่งโฟนเป็นโทรศัพท์มือถือที่ออกแบบซอฟท์แวร์และฮาร์ดแวร์เพื่อเล่นเกมโดยเฉพาะซึ่งมีราคาสูงเทียบเท่าสมาร์ทโฟนระดับเรือธง ผู้ผลิตจึงเห็นโอกาสสำหรับผู้ใช้งานที่ชื่นชอบการเล่นเกมเป็นชีวิตจิตใจด้วยราคาปานกลางดังนั้นสมาร์ทโฟน realme GT Neo 2 จึงเป็นคำตอบที่น่าสนใจ เริ่มต้นด้วยโครงสร้างระบายความร้อนแบบ Stainless Steel Vapor Cooling Plus เย็นสูงสุด 18 °C

ป็นการถ่ายทอดความร้อนไปยังพื้นที่อุณหภูมิเย็นกว่าก่อนของเหลวจะควบแน่นเพื่อระบายความร้อนอีกครั้งซึ่งพบบ่อยในสมาร์ทโฟนเรือธงหรือเกมมิ่งโฟนจึงใช้งานสามารถเล่นเกมได้อย่างต่อเนื่องไม่กระตุก อีกทั้งตอบสนองทุกประเภทการใช้งานเมื่ออยู่กลางแจ้งด้วยจอภาพที่มีความสว่างสูงสุด 1300 นิตแ

ละเซนเซอร์วัดระดับแสงแวดล้อม 360 องศาจึงไม่ต้องใช้มือบังหน้าจอแสงแดดเพื่อมองหรือใช้มือบังตาเมื่อเข้าที่แสงน้อยแต่จอภาพปรับไม่ทัน อีกทั้งหน้าจอยังรองรับการแสดงผลแบบHDR 10+ มอบประสบการณ์สีคมชัดมีมิติเหมาะกับการรับชมซีรี่ส์หรือภาพยนตร์ที่ชื่นชอบ

ขอบคุณภาพจาก ช่องยูทูป realme India

#แกดเจ็ตน่าใช้ #อัพเดทข่าวไอที