Honor เปิดตัวแท็บเล็ตรุ่นใหม่ Pad V7 Pro ตอบทุกโจทย์ของการใช้งาน

Honor เปิดตัวแท็บเล็ตรุ่นใหม่ Pad V7 Pro ตอบทุกโจทย์ของการใช้งาน

อีกหนึ่งอุปกรณ์ไอทีที่กำลังเป็นที่ต้องการอย่างแพร่หลายในปัจจุบันนี้ ต้องยกให้กับ แท็บเล็ต ที่มาพร้อมฟีเจอร์ใหม่ครบครัน ให้คุณได้สะดวกต่อการทำงานมากยิ่งขึ้น โดยแบรนด์ Honor  ได้เห็นถึงความต้องการของตลาดโลกมากยิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่องจึงได้เปิดตัว  น้องใหม่อย่าง Honor Pad V7 Pro ที่มาพร้อมฟังก์ชันส์การใช้งานที่หลากหลายครบจบในเครื่องเดียว

ให้คุณสะดวกสบายต่อการใช้งาน โดยแทบไม่ต้องพึ่ง notebook เลยก็ว่าได้ อีกทั้งยังออกแบบมาให้มีดีไซน์ที่สวยงาม สามารถพกพาได้สะดวก เก็บข้อมูลได้เป็นย่างดี เหมาะเป็นอย่างมากสำหรับคนทำงานออฟฟิศที่ต้องติดต่องาน หรือใช้คอมพิวเตอร์เป็นประจำ Honor Pad V7 Pro จะมาช่วยให้ทุกการทำงานของคุณนั้นง่ายมากยิ่งขึ้น

สเปคที่สำคัญของ Honor Pad V7 Pro

1.กลับมาอีกครั้งสำหรับแบรนด์ Honor มาพร้อมกับน้องใหม่ Honor Pad V7 Proที่สามารถใช้งานแอปพลิเคชั่นจาก Google ได้อย่างไม่มีปัญหา โดยใช้ระบบการขับเคลื่อน Android 11 ทำให้คุณสามารถใช้งานได้อย่างทันสมัย ลื่นไหล ไม่มีสะดุด 

2.มาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ ที่มีขนาดความจุที่ 7250mAh ซึ่งเพิ่มความสะดวกสบายไปอีกขั้นด้วยความสามารถในการชาร์จผ่านพอร์ต USB Type-C โดยการชาร์จนี้รองรับเทคโนโลยีการชาร์จเร็วได้อีกด้วย โดยมีกำลังอยู่ที่ 22.5 วัตต์ ให้คุณสามารถใช้งานได้อย่างจุใจไม่มีสะดุด

3. Honor Pad V7 Pro มาพร้อมกับหน้าจอ LCD ขนาด 11 นิ้ว ที่ให้ความละเอียดอยู่ที่ 2560×1600 พิกเซล โดยมีค่ารีเฟรชเรทอยู่ที่ 120Hz ให้สามารถใช้งานได้อย่าลื่นไหล

4.มาพร้อมกับปากกาอัจฉริยะ ที่จะมาช่วยตอบโจทย์การใช้งานของคุณให้หลากหลายและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น เป็น Magic Pencil 2 ที่สามารถรองรับแรงดันกดถึง 4,096 จุด โดยมีค่าหน่วงเพียงแค่ 8ms เท่านั้น 

5.ในส่วนของกล้องนั้นถูกออกแบบมาเป็นอย่างดีมีทั้งหมด 2 เลนส์ กล้องหลักให้ความละเอียด 13 ล้านพิกเซล มาพร้อมกับเลนส์ Depth ที่ให้ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล และกล้องหน้า ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล 

นอกจากนี้คุณยังสามารถถ่ายวีดีโอได้อย่างเพลิดเพลินด้วยความคมชัดถึง 1080p เลยทีเดียว เหมาะสมอย่างมากสำหรับใครที่ต้องทำงานผ่านสมาร์ทโฟน หรือในช่วง Work from home แบบนี้ที่จะต้องติดต่องานผ่านทางสมาร์ทโฟน Honor Pad V7 Pro ก็สามารถตอบโจทย์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ให้คุณประชุมงาน หรือวีดีโอคอลได้อย่างคมชัดไม่มีสะดุด พร้อมทั้งลำโพง 4 ตัว รองรับ DTS:X Ultra ให้เสียงดังฟังชัด สำหรับใครที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนตัวโปรดและสามารถตอบทุกโจทย์ของการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ Honor Pad V7 Pro ก็เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

#Honor Pad V7 Pro #อัพเดทข่าวit #มือถือออกใหม่ #แกดเจ็ตน่าใช้