รีวิว Samsung tab s7 เเท็บเล็ตที่น่าใช้ที่สุดในตอนนี้

รีวิว Samsung tab s7 เเท็บเล็ตที่น่าใช้ที่สุดในตอนนี้

Samsung tab s7 เป็นเเท็บเล็ตรุ่นใหม่ล่าสุดของ Samsung ที่ได้ทำการเปิดตัวมาพร้อมกับ Samsung galaxy note 20 เเละ ultra ซึ่งขอบอกเลยว่า Samsung tab s7 ตัวนี้นั้น เป็นอีก 1 เเทบเล็ตที่มีผู้คนให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก ซึ่งได้อัพเกรดมากจาก Samsung tab s6 มากมายเลยทีเดียว

ไม่ว่าจะเป็น เรื่อวของกล้อง ชิปเซ็ต เเละ cpu ซึ่งการกลับมาของ series tab นั้นครั้งนี้ของบอกว่า ไม่ได้เเค่มาเล่นๆเลย โดยวันนี้เราจะมาเล่าถึงสเปคคร่าวๆ ของ Samsung tab s7 กันจะมีอะไรให้น่าซื้อน่าใช้ กันบ้าง ไปดูกันเลย

วันที่เปิดตัว

Samsung tab s7 ได้ทำการเปิดตัวมาพร้อมกับ Samsung galaxy note 20 เมื่อวันที่ 24 กันยายน ปี 2020 ในราคาที่เเพงอยู่พอสมควรสำหรับพรุ่งนี้เพราะเป็นรุ่นที่มีสเปคและ อื่นๆที่แรงมากๆ ไม่ว่าจะเป็น กล้องที่สวยขึ้น หรือชิปที่เร็วขึ้น และสีของ samsung tab s7 นั้น ก็สวยไม่เเพ้ เเท็บเล็ตรุ่นอื่นๆ เลย โดย สามารถใช้เชื่อมต่อกับปากกาได้เพื่อใช้ เขียน ใช้ทำงาน หรือใช้ในการที่สกรีน การเล่นโซเชียลเน็ตเวิร์ก ต่างๆ ซึ่งสำหรับใครที่เป็นสายเกม ชอบกน้าจอใหญ่ประมาณนี้เราจอเเนะนำ ตัวนี้เลย เหมาะสมมาด เนื่องจากได้ชิปตัวที่เเรงที่สุดของ android ในตอนนี้.

ในเรื่องของสเปคหน้าจอ

Samsung tab s7 นั้นมาพร้อมกับขนาดหน้าจอที่มีขนาดใหญ่ถึง 11 นิ้ว เหมาะกับการดูหนังเป็นอย่างมาก สำหรับคนที่ชอบดูหนังความละเอียดสูงๆ ห้ามพลาดเลย สำหรับตัวนี้ ส่วนชนิดของหน้าจอที่ใช้ samsung tab s7 นั้นเลือกใช้ชนิดหน้าจอแบบ Tft 24bit(16 ล้านเฉดสี ซึ่งต้องขอบอกว่าเป็นหน้าจอในแท็บเล็ตที่แสดงสีสันได้สวยงามมาก ถ้าเทียบกับรุ่นอื่นๆ ในเเทบเล็ต โดยจะตอบโจทย์เกือบทุกอย่างเลยก็ว่าได้ สำหรับเเทบเล็ตรุ่นนี้ เพราะยังมีความละเอียดสูงถึง 2k (1600×2560) 274 ppi.

ในเรื่องของกล้องเเละความจุของเเบตเตอรี่

Samsung tab s7 จะมาพร้อมกับกล้องอยู่ที่ 2 ตัว

เลนส์หลักจะอยู่ที่ 13mp+5mp

ส่วนในเรื่องของกล้องหน้าจะให้ความละเอียดมาอยู่ที่  8 mp ในเรื่องของเเบตเตอรี่ตัวนี้จะให้ความจุมาสูงถึง 8,000 มิลลิเเอมป์ รองรับชาร์จไวสูงสุดที่ 45 w

ในเรื่องของ ชิปเซ็ต เเละ cpu 

ตัวของ Samsung tab s7 นั้นจะเลือกใช้ชิปเซ็ตเป็น snapdragon 865+ พร้อมความเร็วสูงสุดถึง 3.09 ghz เลือกใช้ระบบรันปฎิบัติการเป็น android 10(one ui 2.5) มีให้เลือกอยู่ 2 สีนั่นก็คือ สีดำ เเละ สีชมพูอ่อน เป็นต้น.

เเละนี่ก็คือสเปคคร่าวๆของ Samsung tab s7 

เครดิตของรูปภาพทั้งหมด

รูปที่ 1 จาก  droidsans

รูป 2 จาก Samsung.com

รูปที่ 3  จาก thaimobliecenter

#อัพเดทข่าวit #มือถือออกใหม่ #แกดเจ็ตน่าใช้ #Samsung tab s7