รีวิว oppo a15 น่าซื้อไหมในปลายปี 2020 นี้

รีวิว oppo a15 น่าซื้อไหมในปลายปี 2020 นี้

Oppo a15: สำหรับใครที่กำลังรอโทรศัพท์รุ่นใหม่จากค่าย oppo และราคาถูกๆอยู่ ตัวนี้ก็ได้ใกล้วันเปิดตัวออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ชื่อว่า oppo a15 นั่นเอง โดย design นั้นจะมีลักษณะคล้ายกับรุ่นของ  realme c11 โดยสีหลักจะเป็นสีฟ้า เป็นสมาร์ทโฟนมือถือราคาประหยัด ตอบโจทย์สำหรับเด็กรุ่นใหม่ ที่ยังไม่มีโทรศัพท์ใช้แล้วต้องการหาซื้อโทรศัพท์อยู่ในตอนนี้ เราขอแนะนำรุ่นนี้เลย OPPO a15 ตัวนี้ ถือว่าตอบโจทย์มากสำหรับใครหลายๆคน น่าจะเป็นในเรื่องของกล้องที่สวย กว่าเดิม มีโหมดบิวตี้ และฟังก์ชันอื่นของกล้องเพิ่มขึ้นมามากมาย วันนี้จะมารีวิวสเปคของ oppo a15 กัน ว่าจะมีอะไรให้น่าซื้อน่าใช้กันบ้าง ไปดูกันเลย.

วันที่เปิดตัว

Oppo a15 ยังไม่ทราบวันเปิดตัวอย่างแน่ชัด แต่คาดว่าน่าจะมาภายในเดือนตุลาคมนี้ โดยน่าจะมีราคาไม่ถึง 5,000 บาท สำหรับใครที่ชื่นชอบดีไซน์ และกล้องของตัวนี้นั้น ห้ามพลาดเด็ดขาด ตัวนี้มีสีให้เลือกอยู่ 2-3 สี ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าจะมีสีอะไรออกมาบ้าง คงต้องรอติดตามกันต่อไป

ในเรื่องของสเปคหน้าจอ

oppo a15 นั้นจะมาพร้อมกับขนาดหน้าจออยู่ที่ 6.5 นิ้ว โดยเลือกใช้ชนิดหน้าจอเป็น IPS LCD เหมาะกับการเล่นเกมเล่น social media ต่างๆ เช่น facebook หรือ IG ในการทัชสกรีนก็ถือว่าทัชไดลื่นอยู่พอสมควร เลย สำหรับตัวนี้ โดยจะมีความละเอียดมาให้อยู่ที่ HD plus(720×1600) พิกเซล ไม่เหมาะกับการดูหนังใน netflix แต่เหมาะในการดูหนังใน YouTube มากกว่า เพราะเนื่องจากมีความละเอียดที่น้อยเกินไป เข้าไปดูในเน็ตฟลิกแล้วอาจขัดหูขัดตาเราได้ ดังนั้นเราจึงขอแนะนำเป็นดูใน YouTube จะดีกว่า.

ในเรื่องของกล้องและความจุของแบตเตอรี่

Oppo a15 นั้นจะให้กล้องมาอยู่ที่ 3 ตัว

เลนส์หลัก 13 mp

Macro camera 2 mp

Depth sensor 2 mp

ส่วนนี้ของกล้องหน้านั้นตัวนี้จะให้ความละเอียดมาอยู่ที่ 5 mp

ในเรื่องของงานวีดีโอ:ยังไม่ทราบแน่ชัด

เเบตเตอรี่: แบตเตอรี่ของตัวนี้จะมีความจุมาให้อยู่ที่ 4200 มิลลิแอมป์ รองรับการชาร์จเร็วสูงสุดที่ 10w

ในเรื่องของ chipset CPU

Oppo a15 มันจะมาพร้อมกับชิปประมวลผลอย่าง mediatek helio p35 และมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ android 10 พร้อมcoloros 7.2 สามารถให้คุณเล่นเกมได้อย่างสนุกสนาน และราบรื่นมากินขึ้น และจะมีฟีเจอร์ต่างๆเพิ่มขึ้นมามากมาย ใครที่อยากได้ตัวนี้นั้นห้ามพลาดเลยสำหรับวันเปิดตัว 

ส่วนในเรื่องของสี: ยังไม่ทราบแน่ชัดและนี่ก็คือสเปคคร่าวๆของ oppo a15

#oppoa15 #oppo #มือถือออกใหม่