ของมันต้องมี Nikon d5300

ของมันต้องมี Nikon d5300

สำหรับปัจจุบันต้องยอมรับจริงๆว่าอุปกรณ์มือถืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์นั้นค่อนข้างจะพัฒนาไปไกลพอสมควรโดยในวันนี้จะมาแนะนำอุปกรณ์กล้องที่เรียกว่าเป็นระดับ top ของเมืองไทยสำหรับกล้อง nikon d5300 ว่าเป็นตัวที่ถูกพัฒนามาจาก d5200 ค่อนข้างจะดีพอสมควรแม้ว่าในปัจจุบันนั้นจะมีตัวใหม่อย่างดี 5600 7500ออกมาแต่ว่า nikon d50 3 ก็ยังคงสามารถข้องใจผู้ใช้ได้อย่างตลอดกาลเพราะเนื่องด้วยตัวของมันค่อนข้างจะมีดีไซน์ที่เรียบหรูกะทัดรัดเหมาะกับการพกพาสะดวกมีน้ำหนักไม่มากพกพาไปไหนค่อนข้างจะสบายอย่างนี้จะมารีวิวกันว่ากล้องตัวนี้จะมีจุดเด่นอะไรกันบ้างถ้าพร้อมแล้วไปดูพร้อมกันได้เลย

Design

บ่ได้ว่ากล้องตัวนั้นเป็นกล้องที่มีดีไซน์ค่อนข้างจะเรียบร้อยพอสมควรมีสีดำและสีแดงให้เลือกใช้โดยรวมทั้งสามารถเลือกได้ตั้งแต่ 1 18 – 55 มมหรือจะเป็นเลนส์ 18 – 140 มมขึ้นอยู่กับการใช้งานของสหกรณ์โดยตรงและมีความละเอียดอยู่ที่ 24.2 ล้านพิกเซลเรียกว่าชัดที่สุดในปัจจุบันโดยตัวได้ที่สำคัญยังสามารถใช้เมมได้มากสูงสุดถึง 32 GB ตัวกล้องมี WiFi มีน้ำหนักประมาณ500 กรัมก็ว่าได้ผู้หญิงสามารถใช้ได้ผู้ชายใช้ดีสำหรับกล้องตัวนี้

ระบบต่างๆภายใน

สำหรับตัวกลางภายในตัวเครื่องนั้นมีค่อนข้างจะครบครันไม่ว่าจะเป็นโปรแกรม WiFi ที่สามารถใช้ส่งรูปเข้าสู่โทรศัพท์มือถืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่อยู่บริเวณใกล้เคียงกันได้ทันทีหลังจากถ่ายเสร็จแล้วหรือจะเป็นโหมดแมนนวลที่สามารถตั้งค่าสปีดชัตเตอร์และตั้งค่า ISO ได้ตามใจชอบรวมไปถึงโหมดออโต้และโหมดถ่ายกีฬาโหมดถ่ายภาพธรรมชาติหรือถ่ายวิวรวมไปถึงโหมดถ่ายภาพบุคคลค่อนข้างจะครบครันและที่สำคัญใช้ได้หมดครบถ้วนแน่นอนสำหรับแต่ละโหมด

เลนส์

สำหรับผู้เล่นนั้นสามารถเรียนได้ในขณะที่ซื้อมือ 1 มาจากร้านจะมีเลนส์ให้เลือก 2 ตัวคือเล่นสั้นและระยะยาวโดยระยะสั้นจะมีขนาด 55 มมส่วนใหญ่จะมีขนาด 140 มซึ่งสามารถถ่ายได้ครอบคลุมทั้งมุมกว้างและมุมแคบราคาก็จะแตกต่างกันออกไปเพียงเล็กน้อยขึ้นอยู่กับว่าคุณเป็นคนใช้งานประเภทแบบไหนถ่ายรูปบุคคลหรือเน้นถ่าย portrait แนะนำให้ใช้เลนส์สั้นที่มีขนาด 18 – 55 มมแต่ถ้าหากเน้นถ่ายภาพธรรมชาติหรือเก็บรายละเอียดต่างๆแนะนำให้ใช้เลนส์ยาวที่มีขนาด 18 – 140 มม

ราคาและจุดจำหน่าย

สำหรับราคาและจัดจำหน่ายและสามารถหาได้ตามร้านค้า nikon ทั่วประเทศหรือจะเป็นร้านค้าออนไลน์อย่าง lazada shopee ราคาอยู่ที่ประมาณ 20,000 บาทถึง 20,000 บาทขึ้นอยู่แต่ละโปรโมชั่นแต่ละร้านแต่ถ้าซื้อมือสองก็ค่อนข้างจะคุ้มค่าและถูกถ้าหากดูกล้องเป็นและดูรายละเอียดของกล้องเป็นว่ามีตำหนิอะไรบ้างหรือไม่จะได้ราคาอยู่แถวๆตั้งแต่ 6,500 บาทจนถึง 10000บาท อัพเดทข่าวit มือถือออกใหม่ แกดเจ็ตน่าใช้ อุปกรณ์ไอที