HOMEPOD MINI ลำโพงบลูทูธจิ๋วแบรนด์ APPLE สามารถปล่อยเสียง 360 องศา 

HOMEPOD MINI ลำโพงบลูทูธจิ๋วแบรนด์ APPLE สามารถปล่อยเสียง 360 องศา 

แบรนด์ APPLE นั้นขยันในการสร้างผลิตภัณฑ์ใหม่ๆออกมาให้พวกเราได้ซื้อกันอยู่เสมอไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือ คอมพิวเตอร์ NOTEBOOK หูฟัง หรือแม้แต่ IPOD แต่ที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้เป็นลำโพงรุ่นใหม่ขนาดเล็กที่สามารถพกพาไปไหนมาไหนได้แถมมันยังสามารถให้เสียงได้แบบ 360 องศาอีกด้วยนั่นก็คือลำโพงบลูทูธรุ่น HOMEPOD MINI มันจะมีคุณสมบัติอย่างไรวันนี้เราจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกัน 

คุณสมบัติของลำโพงบลูทูธรุ่น HOMEPOD MINI 

ลำโพงบลูทูธรุ่น HOMEPOD MINI เป็นลำโพงรุ่นใหม่ล่าสุดที่เปิดตัวมาพร้อมกับไอโฟน 13 จากทางแบรนด์ APPLE เป็นอุปกรณ์ใหม่ที่มาพร้อมกับดีไซน์สุดน่ารักโดยเป็นลำโพงขนาดเล็กไม่เกินกว่ามือที่คุณสามารถพกพาไปไหนมาไหนก็ได้ การออกแบบให้มันเป็นทรงกลมนั้นช่วยให้เราสามารถได้ยินเสียงแบบ 360 องศาทุกทิศทางไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนของมุมห้องก็ตาม ขนาดของมันสูงเพียงแค่ 3.3 นิ้วเท่านั้นแต่พลังเสียงที่ให้มานั้นไม่แพ้กับลำโพงขนาดใหญ่เลยแม้แต่น้อย ที่สำคัญไปกว่านั้นก็คือเราสามารถสั่งงานผ่าน SIRI จากลำโพงได้เลย

โดยที่ไม่ต้องพึ่งพาการเชื่อมต่อกับโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนแต่อย่างใด ทำให้การใช้งานของมันทั้งคล่องตัวและสะดวกมากขึ้นกว่าเดิม ตัวลำโพงเป็นลายตารางรอบตัวแบบไร้รอยต่อดังนั้นนอกจากคุณภาพเสียงที่ดีแล้วมันยังสามารถป้องกันฝุ่นไม่ให้สามารถเข้าไปในลำโพงได้อีกด้วย การออกแบบที่ค่อนข้างเรียบง่ายทำให้มันเหมาะสำหรับการแต่งบ้านทุกสไตล์ ด้านบนมีหน้าจอสัมผัสที่ช่วยให้เราสามารถใช้งานได้อย่างง่ายดายมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมโดยเฉพาะการเพิ่มเสียงลดเสียง หากอยากฟังแบบสเตอริโอก็สามารถนำเอามาเชื่อมต่อเข้ากันเป็นด้านซ้ายด้านขวาได้ตามความต้องการ ที่สำคัญก็คืออุปกรณ์ดังกล่าวได้รับการออกแบบมาให้สามารถใช้งานได้กับอุปกรณ์ทุกรูปแบบแต่การใช้งานร่วมกับอุปกรณ์จากแบรนด์ APPLE นั้นจะสะดวกกว่า  

รายละเอียดของลำโพงบลูทูธรุ่น HOMEPOD MINI 

ลำโพงบลูทูธรุ่น HOMEPOD MINI เป็นลำโพงขนาดพกพารุ่นล่าสุดจากแบรนด์ APPLE ที่เราอยากจะแนะนำให้ทุกคนได้ลองใช้งานกัน เพราะนอกจากมันจะสามารถเล่นเพลงหรือสื่อบันเทิงได้แล้วเรายังสามารถประกาศคำพูดผ่านทางลำโพงเพื่อเรียกทุกคนมากินข้าวหรือบอกสิ่งที่คุณต้องการก็ได้เช่นเดียวกัน และมันยังสามารถเข้ากับระบบ ECO SYSTEM ของ APPLE ได้อีกด้วยจึงเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม มีทั้งหมดให้เลือก 2 สีด้วยการประกอบไปด้วยสีขาวและสีเทา ราคาเปิดตัวอยู่ที่ประมาณ 3,000 บาท 

Link : https://www.apple.com/homepod-mini/

#HOMEPOD MINI #แกดเจ็ตน่าใช้ #อัพเดทข่าวไอที