รีวิว realme narzo 20a ของทางค่าย realme

รีวิว realme narzo 20a ของทางค่าย realme

Realme: นับจากวันที่เปิดrealemรุ่นแรก realme ถือว่าทำได้ขายดีมากและทำยอด

ขายมาได้ตลอด ซึ่งแบรนด์นั้นถือเป็นแบรนด์ระดับอินเตอร์แบรนด์แล้ว ในปี 2020 มีนอกจากมีผู้คนนิยมใช้กันหมู่มาก ไม่ว่าจะเป็นวัยเด็กและผู้ใหญ่ อีกหนึ่งเหตุผลก็คือความมีประสิทธิภาพและ ความคุ้มค่าต่อราคา ซึ่งแต่ละรุ่นของทางค่าย realme นั้น ส่วนมากจะเป็นรุ่นราคาถูกและสามารถจับจองได้ง่ายผู้คนสามารถเข้าถึงได้ง่ายกว่ารุ่นอื่นๆ มีสเปคที่แรงเหมาะสมกับเรทราคา และวันนี้เราจะมาเล่าถึงจะไปของ realme narzo 20 a กัน ว่ามีอะไรให้น่าสนใจ น่าติดตามกันบ้างไปดูกันเลย!

วันที่เปิดตัว

Realme narzo 20 a นั้นได้ทำการเปิดตัวมาเมื่อวันที่ ปี 2020 ที่ผ่านมา ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่มีการระบุราคาอย่างเเน่ชัดว่า ตัวนี้จะราคาเท่าไหร่นั้น ก็คงต้องรอลุ้นกันต่อไป สำหรับใครที่กำลังอยากได้รุ่นนี้ นั้น ก็เก็บเงินเตรียมเงินไว้รอซื้อกันเลย อย่าช้า ถ้าสินค้า หมดอดน้า!

ในเรื่องของสเปคหน้าจอ

Realme narzo 20a จะม่พร้อมกับขนาดหน้าจออยู่ที่ 6.5 นิ้ว เลือกใช้ ชนิดหน้าจอเป็นเเบบ ips lcd 24 bit 16 ล้านเฉดสี ซึ่งก็ถือว่าไม่ได้โดดเด่น มากมนเรื่องของหน้าจอ เเต่ก็เเรกมาด้วยกับความคุ้มค่า จากเรทราคานี้ สามารถไลฟ์สด เล่น social media ต่างไป ได้อย่างลื่นไหล สบายตา พร้อมทัชกรีน สุดลื่น สามารถดูหนังฟังเพลงได้อย่างสบาย แถมยังมาพร้อมกับพร้อมเพย์เป็น  hd plus ให้คุณดูหนังได้อย่างเพลิดเพลินมากยิ่งขึ้น เเละ ดูหนังใน netflix หรือ line tv ได้ดีมากยิ่งขึ้นอีกด้วย สำหรับใครที่ชอบโทรจมือถือ หน้าจอทัชสกรีนลื่นๆ เเล้วก็ห้ามพลาดเลยสำหรับรุ่นนี้!

ในเรื่องของกล้องและขนาดความจุแบตเตอรี่

Realme narzo 20a จะมาพร้อมกับกล้องหลังอยู่ที่ 3 ตัวได้แก่

เลนส์หลัก 12+2+2mp

ส่วนในเรื่องของกล้องหน้านั้น reame narzo ตัวนี้ จะให้ความละเอียดมาอยู่ที่:8mp

รองรับการถ่ายวิดิโอึวามละเอียดสูงสุดถึง: 4k

มาพร้อมกับขนาดของความจุเเบตเตอรี่ที่:5,000 มิลลิเเอมป์ พร้อมกับรองรองรับการชาร์จไวอีกด้วย.

ในเรื่องของ chipset CPU

Realme narzo 20a จะมาพร้อมกับชิปเซ็ตประมวลผลตัวเเรงอย่าง snapdragon 665ก็ถือว่าเป็นชิปเซ็ตที่ดี เเละคุ้มค่า เหมาะกับในเรทราคานี้ มาก มาพร้อมกับระบบรันปฏิบัติการ android 10 ตัวใหม่ล่าสุด เเละ realme ui. ตัวใหม่ มีสี มาให้เลือกมากมาย ตามใจชอบ เป็นต้น.

#realme narzo 20a #realme #มือถือออกใหม่