CAKE : แอพพลิเคชันเรียนภาษาอังกฤษที่พัฒนาทักษะของคุณแบบรอบด้าน 

CAKE - แอพพลิเคชันเรียนภาษาอังกฤษที่พัฒนาทักษะของคุณแบบรอบด้าน 

ในปัจจุบันนี้ไม่ใช่แค่ภาษาที่สองอย่างภาษาอังกฤษที่ได้รับความสำคัญเพียงแค่อย่างเดียวเท่านั้น เราจะได้รับโอกาสในชีวิตมากขึ้นกว่าเดิมหากมีความสามารถในภาษาที่ 3 ด้วย แต่สำหรับบางคนแค่ภาษาอังกฤษซึ่งเป็นภาษาที่สองก็นับว่าเป็นเรื่องยาก ส่วนหนึ่งอาจเกิดจากระบบการศึกษาที่ไม่ได้เปิดโอกาสให้นักเรียนได้พัฒนาทักษะครบทุกด้านไม่ว่าจะเป็นการฟัง พูด อ่าน เขียน การสอนแบบเป็นทางการทำให้เราไม่สามารถเข้าใจถึงการใช้ภาษาในชีวิตจริงได้ คนส่วนใหญ่จึงมักจะมาหาความรู้ด้านภาษาเพิ่มเติมในภายหลัง เราจึงอยากจะแนะนำแอพพลิเคชันที่มีชื่อว่า CAKE : บทเรียนใหม่อัปเดตทุกวัน แอพพลิเคชันที่จะช่วยให้คุณได้พัฒนาทักษะแบบรอบด้านอย่างง่ายดาย 

คุณสมบัติและการใช้งานของแอพพลิเคชัน CAKE : บทเรียนใหม่อัปเดตทุกวัน

CAKE : บทเรียนใหม่อัปเดตทุกวันเป็นแอพพลิเคชันสำหรับการเรียนภาษาอังกฤษที่มีผู้วิจัยใช้งานนับร้อยล้านคนเลยทีเดียวทั่วทั้งโลก จะช่วยฝึกฝนให้ภาษาอังกฤษของคุณพัฒนามากขึ้นโดยผู้เชี่ยวชาญที่มีบทเรียนให้คุณสามารถเรียนฟรีได้ทุกวันแถมยังอัพเดทอยู่เป็นประจำอีกด้วย มีให้เลือกทั้งแบบเสียงและคลิปวีดีโอตามความสะดวกของแต่ละคน ให้เราสามารถเรียนรู้ภาษาอังกฤษที่ใช้ได้จริงโดยคนที่ชำนาญด้านภาษาอังกฤษโดยเฉพาะ สามารถฝึกพูดและทบทวนบทเรียนได้ตามความต้องการ เต็มไปด้วยความสนุกสนานมากมายที่จะทำให้การเรียนภาษาของคุณไม่น่าเบื่ออีกต่อไปด้วยการเรียนรู้จากเหล่าคนดัง INFLUENCER หรือแม้แต่ศิลปินที่คุณชื่นชอบ เต็มไปด้วยบทเรียนมากมายที่จัดทำขึ้นมาเพื่อให้ผู้เรียนได้สนุกสนานในการเรียนรู้มากขึ้น

ไม่เพียงเท่านั้นยังสามารถเรียนผ่านรายการทีวี VLOG และภาพยนตร์ได้อีกด้วย ให้คุณได้คุ้นชินกับการออกเสียงและสำเนียงที่แตกต่างกันออกไป แถมยังได้เรียนรู้วิธีการพูดประโยคในแบบที่แตกต่างกัน สามารถตรวจสอบได้ว่าคุณออกเสียงถูกต้องหรือไม่ด้วยระบบ AI อัจฉริยะ ช่วยให้คุณสามารถเรียนรู้ได้ทีละขั้นโดยแอพพลิเคชันจะจัดบทเรียนให้เหมาะสำหรับแต่ละคนเนื่องจากแต่ละคนนั้นมีพื้นฐานภาษาที่ไม่เท่ากัน มีภารกิจให้คุณทานเพียงแค่วันละ 10 นาทีเพื่อบรรลุเป้าหมายในการเรียนและสัมผัสกับความสำเร็จ เพิ่มประสบการณ์เรียนรู้ให้คุณต้องการที่จะเรียนรู้เพิ่มเติมต่อไป 

ข้อดีและข้อจำกัดของแอพพลิเคชัน CAKE : บทเรียนใหม่อัปเดตทุกวัน

CAKE : บทเรียนใหม่อัปเดตทุกวันเป็นแอพพลิเคชันเรียนภาษาอังกฤษที่สามารถดาวน์โหลดใช้งานได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ที่สำคัญคือเป็นแอพพลิเคชันที่ไม่มีโฆษณาอีกด้วย ช่วยให้คุณได้พัฒนาภาษาอังกฤษของตนเองได้อย่างรวดเร็วไม่มีอะไรมาขัด รีวิวจากผู้ใช้งานจริงส่วนใหญ่ออกมาในทิศทางที่ดี มีผู้ที่สามารถพัฒนาภาษาของตัวเองได้มากยิ่งขึ้นจากแอพพลิเคชันดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามในแอพพลิเคชันจะมีการซื้อขายภายในซึ่งหากคุณต้องการใช้ฟีเจอร์เพิ่มเติมก็ต้องเสียเงินเพิ่มเช่นเดียวกัน 

#CAKE #แกดเจ็ตน่าใช้ #อัพเดทข่าวไอที