ของมันต้องมี Nintendo switch 2021

ของมันต้องมี Nintendo switch 2021

สำหรับปัจจุบันนั้นยุค 4G เริ่มจะหมดแล้วและจะเข้าสู่ยุค 5g อย่างเต็มตัวโดยมีไอเทมต่างๆมากมายสำหรับยุคดิจิตอลน่าจะเป็นมือถือ smartphone TV air hose ฟังไร้สายอุปกรณ์ไร้สายต่างๆรวมไปถึง nintendo switch live ว่าเปิดตัวมาพร้อมกับรุ่นพี่อยาก nintendo switch แต่มีราคาถูกกว่าและมีผู้คนใช้งานมากกว่าถือว่ามีความเหมาะสมในการใช้งานในชีวิตประจำวันมากกว่าจะมีจุดเด่นและดีไซน์รูปแบบเป็นอย่างไรกันบ้างถ้าพร้อมแล้วมาดูกัน

ดีไซน์ Nintendo switch lite

Nintendo switch lite สูตรทำดีไซน์ออกมาให้มีความกระทัดรัดและมีขนาดที่เล็กกว่า nintendo switch มีขนาดใกล้เคียงกับโทรศัพท์ที่สำคัญยังสามารถใช้งานตัวเครื่อง nintendo switch lite ได้ด้วยมือข้างเดียว นี่ขนาดอยู่ที่ประมาณ 280 mm x 91.1 mm x 13.9 mmถ้าเอา Nintendo Switch และ Switch Lite มาวางซ้อนกัน ก็จะเห็นถึงความแตกต่างของขนาดอย่างขัดเจน สำหรับการถอดจอนั้น nintendo switch lite ไม่สามารถทำได้จึงมีข้อจำกัดสำหรับการเข้าเล่นในบางซอฟต์แวร์ การออกแบบปุ่ม a x y z ก็มีความแตกต่างออกไปจาก Nintendo switch จึงทำให้สามารถเปรียบเทียบได้ง่ายและดูออกว่าเครื่องไหนคือ Nintendo switch เครื่องไหนคือ Nintendo switch lite

หน้าจอแสดงผล Nintendo switch lite 

Nintendo switch lite มีหน้าจอแสดงผลอยู่ที่ 5.5นิ้วถือว่าเล็กไปหน่อยแต่ก็ไม่ได้น่าเกลียด มีความละเอียดอยู่ที่ 1280 x 720 พิกเซล ถือว่ามีความคมชัดพอสมควรถ้าเปรียบเทียบกับรุ่นพี่จะมีจอที่ใหญ่กว่าเล็กน้อย แต่การเล่นความคมชัดก็ไม่ได้ต่างกันมาก

ซอฟท์แวร์ของระบบ Nintendo switch lite 

สำหรับซอฟต์แวร์ตัวของ  Nintendo switch lite ค่อนข้างจะน้อยและไม่สามารถเชื่อมต่อทีวีคอมพิวเตอร์ได้เพราะข้อจำกัดหลายๆอย่างที่ถูกใส่ไปในเครื่องรุ่นพี่อย่าง Nintendo switch ค่อนข้างเยอะแต่ก็ยังเล่นเกมเดียวกันได้มีทั้งข้อดีและข้อเสียสำหรับตัว Nintendo switch lite

Nintendo switch lite เหมาะกับใคร

สำหรับเกมแนวนี้และเป็นเครื่อง Nintendo แนะนำเลยว่าเหมาะสำหรับเด็กที่อยากจะเล่นเกมแบบปลอดภัยหรือแบบที่อยู่ในขอบเขตเพราะสามารถเล่นเกับพ่อแม่ได้ถ้าหากซื้อมา2เครื่องสำหรับ Nintendo switch lite และยังมีพอร์ตการเชื่อมต่อของ type c มาให้มีเกมพื้นฐานมาให้และระบบการเล่นที่เป็นพื้นฐานเข้าใจง่ายไม่ได้มีลูกเล่นเยอะเหมือนตัว Nintendo switch

ราคาและการจำหน่ายของ Nintendo switch lite

Nintendo switch lite นั้นราคาเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ  6,690บาท ถือว่าไม่แพงแต่ถ้าจะให้ครบจบไปในทาง Nintendo แนะนำให้เพิ่มเงินอีกสัก3-4,00บาทเพื่อเอา Nintendo switch ไปเลยจะสามารถเล่นได้ทั้งครอบครัวแน่นอน การจำหน่ายสามารถหาได้ตามร้านค้าออนไลน์ทั่วไปและตาม shop Nintendo หรือห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป อัพเดทข่าวit มือถือออกใหม่ แกดเจ็ตน่าใช้ อุปกรณ์ไอที